Trang trí căn phòng cho bé với bộ chăn ga gối đệm hình doremon

Bộ chăn ga gối sông hồng hình Doremon sử dụng màu xanh và hồng làm chủ đạo được làm nổi bật khi in lên chăn ga gối hình chú mèo Doremon ngộ nghĩnh, đáng yêu tạo cho các bé cảm giác thư thái khi ngủ.
Sản phẩm chăn ga gối đệm mẫu mới cho bé gái sử dụng vải in 3D hoạt tính rất nổi và bắt mắt tạo phong cách riêng độc đáo cho phòng ngủ của bé với hình ảnh dễ thương của nhân vật doremon .Đường may tinh tế cành mang đến cho bộ chăn gối Doremon sự sang trọng và tinh tế. chất liệu chăn ga gối hoạt hình Doremon mang tính quyết định cho giá thành của sản phẩm, rất nhiều gia đình không hề để ý tới điều quan trọng nhất này mà chỉ quan tâm tới giá thành của những bộ chăn ga gối đệm Doremon cho bé giá rẻ, mà quên mất chất liệu có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ của bé.

Chăn ga gối doremon mầu hồng bao gồm:

 01 vỏ chăn in hình doremon + 1 Ga in hình doremon + 2 vỏ gối in hình doremon
– Kích cỡ: Có đủ kích cỡ phù hợp cho giường 1m2*1m9, 1m5*1m9, 1m6*2m, 1m8*2m.

Trang trí căn phòng cho bé với bộ chăn ga gối đệm hình doremon
                                                          (Bộ chăn ga gối đệm màu hồng doremon)

Trang trí căn phòng cho bé với bộ chăn ga gối đệm hình doremon
                                                          (Bộ chăn ga gối đệm màu xanh doremon)

Với kích cỡ và mẫu mã đa dạng, phong phú các mẹ có thể thoải mái mà lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình nhé, chăn đệm Sông Hồng cùng với bộ chăn ga gối hoạt hình Doremon này sẽ đi cùng bé những năm tháng tuổi thơ ngọt ngào hạnh phúc nhất.

Chất lượng bộ chăn ga gối đệm doremon như thế nào?

Tất cả các chất liệu vải được sử dụng trong các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng đều đạt chứng chỉ về nồng độ Formaldehyde và azo cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Với việc sử dụng chất liệu 100% vải Cotton nên sản phẩm mềm mịn, có độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thấm mồ hôi tốt đem lại cảm giác thoải mái nhất khi ngủ cho các bé.
Chăn ga gối đệm Sông Hồng với hệ thống các cửa hàng lớn tại trong và ngoài thành Hà Nội xin cam kết đem tới cho quý khách những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với giá rẻ nhất.

Khách hàng nên chú ý khi mua hàng

Sản phẩm chăn ga gối đệm hoạt hình của chăn đệm sông Hồng nằm trong giải sản phẩm độc quyền về chất liệu, đáp ứng yêu cầu cao thị trường. Trên thị trường có thể có xuất hiện những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm hoạt hình giá rẻ cho bé, được gia công, và copy hình ảnh của chúng tôi.Và đã được rất nhiều mẹ thắc mắc về giá của những bộ chăn ga gối trẻ em hoạt hình giá rẻ đó khi chất liệu pha lilong quá nhiều tạo nên sự khô ráo khi nằm nên những bộ chăn ga gối đệm hoạt hình trẻ em giá rẻ.

Với đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình, chu đáo, bảo đảm bạn sẽ hài lòng khi chọn mua sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 096.7575.832

Xem thêm bộ sản phẩm chăn ga gối sông hồng giảm giá và giá chăn ga Sông hồng 2017
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét