Chăn ga gối đệm sông hồng bé – sự lựa chọn đúng đắn của gia đình Việt

Là thương hiệu Việt Nam sản xuất chăn, ga, gối với hơn 10 năm uy tín, Sông Hồng hiểu rõ một chiếc chăn như thế nào sẽ phù hợp và làm bạn hài lòng nhất.
Việt Nam với đặc tính khí hậu của từng mùa là khác nhau:Nóng,lạnh,mát,ẩm,hanh,khô...Vì thế để đảm bảo sức khỏe theo từng mùa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như ăn,mặc,ngủ,nghỉ.Đặc biệt là giấc ngủ ngon của bé sau một ngày đi học về và chăn ga gối đệm sông hồng cho bé  sẽ  là người bạn đồng hành suốt bốn mùa.

Đặc điểm nổi trội của Chăn Xuân Thu Sông Hồng

Không ngừng phát triển và đổi mới,hàng năm Sông Hồng luôn luôn cho ra đời các mẫu thiết kế sản phẩm chăn ga gối đệm phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng.Mùa thu năm nay Sông Hồng cho ra đời rất nhiều mẫu Chăn Xuân Thu cho bé với đủ loại về chất liệu,màu sắc,cách phối màu rất hài hòa,tinh tế sang trọng...sẽ làm cho phòng ngủ của bạn thật ấm áp và bình yên.
Chăn Xuân Thu Sông Hồng có rất nhiều kích thước 1.5mx2.10m,1.8mx2.10m,2mx2.2m.Với kích thước như vậy mỗi gia đình sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Đặc điểm nổi trội của Chăn Xuân Thu Sông Hồng
Chăn xuân thu Sông Hồng

Chăn Xuân Thu được làm từ chất liệu cotton mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Còn với chất liệu vải TC có khả năng chống nước tốt,rất bền,lâu bị mất màu và không nhăn ố. Chỉ với một chiếc chăn xuân thu Sông Hồng chúng ta có thể sử dụng được bốn mùa.Đó chính là ưu điểm về kinh tế và vô cùng tiện dụng với mỗi gia đình mà Sông Hồng luôn hướng tới.

Sản phẩm của công ty không chỉ bền đẹp,tính thẩm mỹ cao mà còn rất an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Chính vì thế nhiều năm qua chăn ga gối đệm Sông Hồng đã được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.Với tiêu chí''người Việt dùng hàng Việt'' .Với thông điệp '' Bốn mùa yêu thương'' Chăn xuân thu Sông Hồng sẽ luôn đồng hành trong mỗi giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt.

Chăn Xuân Thu Sông Hồng cho bé

Các sản phẩm chăn ga gối được thiết kế từ hình ảnh bản quyền Doremon đáng yêu, rất êm ái và an toàn dành riêng cho trẻ em Việt Nam, từ trẻ sơ sinh đến thanh thiếu niên, bao gồm chăn bế, chăn đắp, gối sơ sinh, yếm, gối tựa, gối ôm, áo ngủ, đệm lót trẻ sơ sinh, ga trải giường, chăn xuân thu. Ruột bông của các sản phẩm trẻ em chứa hạt nano bạc để diệt khuẩn.Với màu sắc đẹp mặt chủ đạo là tông xanh và hồng sẽ làm cho chiếc giường của bé trở nên sinh động hơn.

Chăn Xuân Thu Sông Hồng cho bé
chăn ga gối Doremon

Với bộ chăn xuân thu lần này cho bé sẽ là không gian mới mẻ cho căn phòng của bé, các bé thêm yêu chiếc giường của mình hơn, đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn, giúp các bé hoạt động tốt hơn vào sáng ngày mai thức dậy, vì một giấc ngủ ngon sẽ rất quan trọng đối với sự phát triển của bé. Các bậc phụ huynh hãy là người mua hàng thông minh khi lựa chọn cho con mình sản phẩm tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá chăn ga sông hồng, quý khách vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 096.7575.832 để được tư vấn và giải đáp.
Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp Showroom đệm Sông Hồng  gần nhất để xem và mua hàng các sản phẩm  theo địa chỉ dưới đây.

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.




Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét