Sản phẩm uy tín tại chăn ga gối đệm Sông Hồng

Với chất lượng đảm bảo 100%, giá giả rất hợp lí cho mọi nhà, chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn cập nhật xu thế và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho người dùng. Chăn ga gối Sông Hồng nhập khẩu về nhiều mẫu chăn ga trẻ em. Chăn trẻ em Sông Hồng với bộ sản phẩm lần này đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của cha mẹ cũng như sở thích của bé. Đặc biệt là an toàn và thoáng mát cho bé tạo cho bé giấc ngủ ngon và sâu hơn giúp bé có năng lượng học tập cũng như vui chơi tốt hơn sau khi thức dậy.

Những mẫu chăn ga trẻ em của Sông Hồng

Hàng nhập về lần này là chăn ga dòng Thiếu Niên của Sông Hồng thiên về mẫu mã Doremon và Hello kitty và là dòng ga chun, chất liệu vải dòng thanh thiếu niên co chất liệu mềm mịn hơn phù hợ cho lứa tuổi trẻ em  không gây hại cho con yêu của bạn.
Với bộ chăn ga gối Hello Kitty dành cho thanh thiếu niên, với hình ảnh chú mèo Kitty thông minh xinh xắn màu hồng nhạt rất thích hợp cho căn phòng ngủ của các bé gái.

Sản phẩm uy tín tại chăn ga gối đệm Sông Hồng

Còn với bộ chăn ga gối Doremon dành cho thanh thiếu niên với hình ảnh chú mèo máy Doremon thông minh, tài năng và rất tinh nghịch, với nền màu xanh hòa bình rất nhã nhặn rất thích hợp với các bé trai, ngoài hình ảnh chú mèo máy Doremon còn có thêm các bạn như Nobita, Xuka ..

Sản phẩm uy tín tại chăn ga gối đệm Sông Hồng

Hai mẫu thiết kế này có điểm chung là mẫu mã thiết kế được mua bản quyền từ Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm rất thích hợp cho cả mẹ và bé.

Với chất liệu vải cotton an toàn, không gây cảm giác khó chịu mà cực kì thoáng mát cho bé, đặc biệt là có độ hút ẩm tốt giúp bé dễ chịu khi nằm.
Khi ngủ bé có thể xoay người thoải mái, sản phẩm dễ giặt, dễ thay ga giường khi bị vấy bẩn.

Lựa chọn đúng đắn khi tin dùng sản phẩn chăn ga Sông Hồng

-        Chăn ga gối đệm Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Cho đến nay, Chăn ga gối đệm Sông Hồng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá rẻ nhất thị trường.
-        Nguyên liệu dùng để sản xuất chăn ga gối đệm của Chăn ga gối đệm Sông Hồng đều được nhập khẩu, được kiểm duyệt rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.
-        Những mẫu mã chăn ga gối đệm Chăn ga gối đệm Sông Hồng không ngừng cải tiến, sáng tạo thêm những kiểu cách mới đẹp hơn, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu có nhu cầu mua hàng thì bạn hãy đến Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hoặc mọi thắc mắc hãy liên hệ:
Hotline: 096.7575.832
Với đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình, chu đáo, bảo đảm bạn sẽ hài lòng khi chọn mua sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét