Cửa hàng bán chăn ga gối đệm Sông Hồng uy tín tại hà nội.

Cửa hàng chăn Sông Hồng tại Hà Nội không chỉ bán các sản phẩm bộ chăn ga gối đệm mà còn chuyên bán lẻ các sản phẩm ruột chăn và vỏ chăn. Chăn ga gối đệm sông Hồng vốn nổi tiếng bởi sự ấm áp, mềm mại, nhẹ nhàng và bền đẹp. Hiện nay với công nghệ sản xuất hiện đại chăn ga gối Sông Hồng càng sản xuất ra nhiều sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc hiện đại, tinh tế là sản phẩm đồng hành cùng khách hàng qua bốn mùa Xuân -hạ - thu- đông. Tại các Cửa hàng chăn Sông Hồng tại Hà Nội đang có chương trình giảm giá cho tất cả các sản phẩm hãy nhanh tay lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Có các loại vỏ, ruột chăn cho khách hàng lựa chọn

Vỏ chăn Sông Hồng hiện nay gồm có hai loại cho khách hàng lựa chọn đó là:
- Vỏ TC: (40% cotton – 60% polyester) với đặc điểm nổi bật là độ bền cao, màu sắc đa dạng, trong suốt quá trình sử dụng mà không bị nhăn nhàu, dễ dàng giặt là, giá thành hợp lý.
- Vỏ cotton: với 100% cotton đem lại cảm giác mềm mại, thoáng mát khi sử dụng. Ngoài ra còn có màu sắc phong phú, với nhiều họa tiết hoa văn tinh tế, sang trọng, có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn.

Cửa hàng bán chăn ga gối đệm Sông Hồng uy tín tại hà nội.
mẫu vỏ ruột chăn tại Sông Hồng

Ruột chăn Sông Hồng là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi sự bền đẹp và mềm mại:

- Sản phẩm được làm từ loại bông trắng tinh khiết, không có hóa chất khi sản xuất vì vậy độ an toàn với da là tuyệt đối.
- Với công nghệ sản xuất bông ép hiện đại từ nước ngoài, ruột chăn Sông Hồng siêu nhẹ, mềm mại và ấm áp vô cùng.
- Độ đàn hồi tốt, bông tơi xốp, không bị xẹp lún, không vón cục như các sản phẩm kém chất lượng khác.
- Sản phẩm này có thể giặt bằng nước do đặc tính chất liệu không hút ẩm nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.
- khi sử dụng trong thời gian dài sản phẩm không bị nhàu nát, vẫn giữ nguyên độ mới khi mang đi giặt.

Giá các loại vỏ, ruột chăn Sông Hồng.

Dưới đây là bảng giá các loại vỏ, ruột chăn Sông Hồng:


Hiện nay chăn ga gối đệm Sông Hồng có nhiều sản phẩm thoải mái cho bạn lựa chọn, đa dạng cả về mẫu mã lẫn màu sắc khác nhau và bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn của sản phẩm .
Không chỉ về chất lượng của sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn đưa ra bảng giá phù hợp với người dùng mà còn cạnh tranh với giá thị trường .
Chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn là đại lý với sản phẩm tốt nhất với những dịch vụ ưu đãi đảm bảo mọi lợi ích cho người dùng. Khi mua hàng các bạn có những quyền lợi sau:

- Giao hàng miễn phí trên toàn khu vực Hà Nội.
- Đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày.
- Gọi điện tư vấn miễn phí
- Giao hàng nhanh chóng từ 30 phút đến 2h.

Các bạn hãy nhấc máy và gọi đến số hotline 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Các bạn có thể xem thêm : Lõi chăn Sông Hồng



Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét