Nên mua đệm lò xo tốt hơn dạng túi hay liên kết tốt hơn


Hiện nay trên thị trường có rất hãng chuyên sản xuất đệm với nhiều loại đệm khác nhau. Vậy nên mua đệm lò xo loại nào tốt, có một số loại đệm phổ biến nhất như: đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su…. Hãy cũng xem qua bào biết dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích sâu về vấn đề này.

Nên mua đệm loại nào tốt hơn

Mỗi tấm nệm cao su sẽ có độ đàn hồi và có mùi hương đặc trưng tùy vào công thức và kỹ thuật của đơn vị sản xuất. Nhưng nhìn chung nệm cao su thiên nhiên có độ bền cao nhất trong các loại nệm và có độ đàn hồi tốt.
nệm lò xo túi hanvico


Một tấm đệm nói chung chúng ta sẽ xét các yếu tố sau như độ đàn hồi, sự êm ái, bề mặt đệm, các lớp đệm….chúng ta hãy cũng tìm hiểu một số loại đệm xem chúng có những cấu tạo gì nhỉ?

Đệm bông ép

Nếu nhắc đến đệm bồng ép thì phải nói đến giá thành rẻ và những tiện lợi mà nó mang lại. Hầu hết các loại đệm bông ép dều có thiết kế gấp đôi, 3 mảnh ghép lại. Đệm bông ép nhẹ, dễ mang vác di chuyển, vỏ bọn bên ngoài thường sử dụng là các loại vải như cotton, gấm, TC...
nệm lò xo túi hanvico

Nệm lò xo            

nệm lò xo đứng đầu về độ đàn hồi trong số các loại nệm và được phân ra hai loại là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi.

Với lò xo liên kết: lò xo kết thành một tấm có thể thay đổi mật độ trên một diện tích, bằng cách xếp các khối lò xo liên tiếp, song song nhau. Các khối lò xo được kết hợp với lớp lót, lớp mousse để tạo nên một tấm nệm êm ái.

Nệm lò xo túi có số lượng lò xo nhiều hơn và mỗi lò xo được bao bảo vệ trong bởi các túi mềm. Các loại nệm lò xo túi cao cấp còn có thiết kế riêng biệt nâng đỡ 5 vùng cơ thể hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ và sức khỏe

Ý kiến chuyên gia và người dùng:

Nhiều người dùng cho rằng nệm cao su tốt hơn nệm lò xo, vì giá nó đắt hơn, bền hơn, nằm êm hơn. Cũng có người cho rằng nệm cao su có mùi gây khó chịu.
Chị M.Nga, người tin tưởng dùng nệm cao su nhiều năm cho rằng: "Nệm cao su tự nhiên là tốt nhất cho sức khỏe vì nó có độ đàn hồi tốt, nâng đỡ cột sống tốt nhất. Hơn nữa nệm cao su còn rất bền, nhà tôi sử dụng một tấm nệm cao su đã gần 10 năm rồi mà vẫn không hư hao gì."

Theo các chuyên gia, xét về khía cạnh y khoa, những người hay bị đau lưng| mắc chứng đau lưng kéo dài kinh niên thì nên nằm nệm mềm. Không quan trọng nệm làm từ gì mà là độ đàn hội của nệm, độ êm ái phù hợp với từng người.

Một nghiên cứu từ các nhà khoa học Phần Lan được thực hiện trên 200 người có chứng đau leng kéo dài cho thấy, ngủ trên nệm nước, nệm mềm mại sẽ tốt cho việc thuyên giảm chứng đau lưng.  Trong khi người ngủ trên nệm cứng có khuynh hướng gia tăng những cơn đau lưng, giấc ngủ bị ảnh hưởng.

>>>>>>>>đệm cao su hà nội giá rẻ

Sẽ không thể có loại nệm phù hợp với tất cả mọi người vì nhu cầu, sở thích về độ mềm-cứng, màu sắc,... và khả năng tài chính mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, nên mua nệm lò xo hay nệm cao su nào tốt, được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín có độ đàn hồi phù hợp với từng người để có lợi cho việc nâng đỡ khung xương và đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm các bạn hãy truy cập ngay trang web thegioidemviet.vn để được các chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc bạn đặngp khó khắn.

Gọi ngay hotine:  047.303.3868 - Hotline: 0974.636.813


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét:

  1. mình vẫn thích sử dụng đệm lò xo hơn, sử dụng bền, độ đàn hồi tốt, nằm còn êm ái nữa, rất tốt cho người đau lưng.

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình hỏi đệm lò xo bên mình loại nào giá tầm trung, mà chất lượng tốt ý ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Bạn qua trực tiếp đại lý chính hãng thegioidemviet.vn ý. Chỗ đấy giá rẻ mà hàng chất lượng lắm

    Trả lờiXóa
  4. bạn có thể chọn mua các loại đệm như đệm lò xo Hanvico, Liên Á hoặc Kim Cương ý. giá mấy hãng này cũng tương đương nhau.

    Trả lờiXóa
  5. đệm lò xo thì mình không có điều kiện mua nên đang dùng nệm bông ép Hanvico, sử dụng cũng tạm ổn

    Trả lờiXóa