Phân biệt hàng nhái hàng thật chăn ga Sông Hồng chính hãng

Trong thời buổi kinh tế thị trường, nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao thì đồng thời việc phân biệt chăn ga gối đêm thật giả lại càng khó. chăn đệm sông hồng – hãng chăn ga được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng và êm ái của nó mang lại. Vào thời điểm này, nhu cầu mua sắm tăng cao. Đây cũng là thời điểm nhiều người lợi dụng để bày bán ra thị trường những loại sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Mua một sản phẩm kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng tới túi tiền của người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, nguy cơ gây các bệnh dị ứng, hô hấp, thậm chí gây ung thư. Dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt chăn ga gối đệm thật giả như thế nào là chăn ga Sông Hồng chính hãng?

Phân biệt qua hình thức bên ngoài của sản phẩm

Về hình thức, chăn ga gối đệm không chính hãng nếu nhìn qua thì trông không khác gì hàng chính hãng. Tuy nhiên, khi nhìn kĩ thì bạn cũng không khó để nhận ra là: Màu sắc của vải thường sơ xài và thiếu tự nhiên do được nhuộm bằng phẩm màu rẻ tiền. Chất liệu của những loại hàng nhái này cũng có phần không được mềm mịn và mát như sản phẩm chính hãng.

Đại lý đệm sông hồng hà nội

Qua giá thành sản phẩm

Những chăn ga nhái thường giá thành sẽ rẻ hơn chăn ga chính hãng, chỉ khoảng 2/3 hay 1/2. Thông thường giá sản phẩm một bộ chăn ga hàng nhái thì rơi vào giá tầm 1tr-2tr, nhưng so với giá chính hãng dao động trong khoảng là 3tr-4tr, thì với giá cả như vậy thì các chị em rất dễ bị đánh lừa bởi giá siêu hấp dẫn này.

Qua giá thành sản phẩm

Sản phẩm chăn ga Sông Hồng có đăng kí bản quyền riêng về nhãn hiệu.

Các nhãn hiệu của Sông Hồng đều được đăng ký bảo hộ và bản quyền riêng. Cho nên khi phát hiện ra những loại chăn ga nào có tên khác nhưng sản phẩm thì y hệt hay tên đúng của Sông Hồng mà mẫu mã khác, kém chất lượng  thì chắc chắn rằng đó không phải là sản phẩm chính hãng do Sông Hồng sản xuất. Bị kẻ xấu lợi dụng và dán nhãn mác Sông Hồng đánh lừa người tiêu dùng.

Các bạn có thể tham khảo >>> Đại lý đệm sông hồng hà nội

Phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng qua bao bì sản phẩm

- Trên túi đựng tất cả sản phẩm của chăn ga Sông Hồng đệm bông ép Sông Hồng, chăn đông, chăn xuân thu, bộ chăn ga gối, bộ ga gối … Đều có logo Sông Hồng. Nên nếu bạn không thấy logo hay logo bị nhòe thì đó là hàng nhái nhé.
- Trên mặt vải của vỏ chăn, ga, gối, đệm 2 tấm, đệm 3 tấm, ruột gối, ruột chăn đều in logo Sông Hồng.

Phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng qua sản phẩm bên trong.

- Ruột chăn bông, ruột gối bông Sông Hồng có chất lượng cao, màu trắng tinh, mềm mại, tơi xốp, đàn hồi, không vón cục và cứng như các sản phẩm nhái, trên bề mặt vải phin trắng có in Logo Sông Hồng

- Lõi đệm bông ép Sông Hồng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, có đủ độ cứng và đàn hồi, không bị xẹp lún. Mỗi tấm ruột đệm đều được dập nổi logo Sông Hồng, hoặc có dấu KCS đạt chỉ tiêu xuất xưởng Như vậy chất lượng là điều khó có thể kiểm tra để chọn mua được chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng bởi 

Hãy đến các đại lý đệm sông hồng ở hà nội gần nhất để mua được hàng chính hãng nhé.



Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét