Chọn chăn ga gối cho mùa hè nóng nực

Việc chọn chăn ga, gối cho mùa hè nhiều khi còn khó khăn hơn cả việc mua một chiếc chăn ấm cho mùa đông. Một chiếc chăn hè phải đáp ứng tất cả các yêu cầu như: nhẹ, mỏng, mát nhưng khi đêm lạnh chăn vẫn giữ ấm cho cơ thể. Biết được nhu cầu của khách hàng. Chăn ga gối sông hồng đã cho ra bộ chăn ga gối mùa hè phù hợp với mọi tiêu chí khách hàng đưa ra. Các bạn thể xem qua các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng để mua được cho gia đình những mẫu chăn ga tốt nhất cho mùa hè này nhé.

Cách chọn lựa chăn ga gối mùa hè.

Vào mùa hè thời tiết vô cùng nắng nóng sẽ là một trong những nguyên nhân làm bạn khó chịu dẫn đến việc ngủ không ngon giấc. Vậy để cải thiện giấc ngủ của bạn hãy tự chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm chất lượng cao tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái mỗi khi bạn đặt lưng xuống giường. Dưới đây là những lưu ý về việc lựa  chọn đệm bông ép và ga gối cho mùa hè sao cho đem lại cảm giác thoải mái nhất. bạn nên chú ý về chất liệu, màu sắc, cũng như họa tiết trên đó nữa nhá.

Chất liệu

Với các loại chăn hè sông hồng được làm từ chất liệu vải sợi cotton rất mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè này.

chăn hè sông hồng

Màu sắc

Những sản phẩm chăn ga gối hè sông hồng có các màu tông nhã nhặn như màu xanh nhạt, trắng sáng tinh khiết , xanh lá kem tẻ, xanh lá kem nhạt, xám nhạt, màu kem… Để không gian bạn được rộng rãi, thoáng mát hơn thì nên phối hợp cùng màu tường và rèm cửa.

chăn hè sông hồng

Mùa hè là thời điểm mọi người chủ quan với nguy cơ bệnh hô hấp khi thoải mái bật quạt, bật điều hòa công suất cao trong khi ngủ. Tuy nhiên khi ngủ, bao giờ thân nhiệt của bạn cũng thấp hơn khi đang thức, bởi vậy một chiếc chăn mỏng mùa hè sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và đảm bảo được sức khỏe.

Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn các loại gối bằng mây tự nhiên có độ bền cao nằm rất mát. Những sản phẩm này các bạn có thể lựa chọn ở nhiều nơi, nhưng tốt nên chọn những địa chỉ có độ uy tín cao tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Họa tiết hoa được nhiều người ưa chuộng

Chăn hè sông hồng với những họa tiết phá cách lạ mắt như họa tiết đơn giản hoặc trơn, nhưng vẫn khiến cho phòng ngủ trẻ trung tươi sáng, sang trọng và máy mẻ phù hợp với phòng ngủ của người trẻ.

Để mua chăn ga sông hồng ở Hà nội bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng 096.7575.362 hoặc truy cập demsonghonghanoi.vn để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn mua hàng thành công!


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét