Tại sao nên mua chăn đông Hanvico trước khi mùa đông về?


Mùa đông sắp đến gần, gia đình bạn đã sắp cho mình được một bộ chăn ga gối ưng ý hay chưa. Tuy hiện tại vẫn đang là thời thiết trời thu mát mẻ nhưng thỉnh thoáng hay có những cơn mua rào và những cơn bão đổ bộ về những vùng trên cả nước. Bì vậy, hãy mua ngay một bộ chăn đông Hanvico để chống lại thời tiết khắc nghiệt thay đổi liên tục như hiện tại ở Việt Nam.
Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để tham khảo ác mẫu chăn ga gối cho mùa đông năm 2017 nhé.

Tại sao nên chọn mua chăn đông Hanvico sớm hơn


Khi thời điểm ô nhiễm môi trường tăng cao, trái đất bắt đầu nóng dần lên, khiến khí hậu thay đổi đột ngột trong năm. Chính vì nguyên nhân đó, mà vào thời điểm hiện tại các mùa trong năm thời tiết có nhiều biến động, khiến con người không thích nghi kịp nên dễ gây nên các bệnh phổ biến như đau đầu, cảm cúm, sốt,…. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng này.


Tại sao nên chọn mua chăn đông Hanvico sớm hơn

Sắm ngay chăn đông Hanvico từ bây giờ để đảm bảo sức khỏe 

>>>>> Đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội: http://demkhachsan.com.vn/dem-bong-ep-khach-san/

Đây chính là thời điểm tốt để bạn mua sắm các vận dụng cần thiết cho gia đình, đặc biệt cần một bộ chăn ga gối đủ ấm, thoáng mát để con người sử dụng.

Mẫu chăn ga gối đệm Hanvico cho mùa đông là giải pháp mà những nhà sản xuất chăn ga gối Hanvico đã đưa ra, nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
Chăn đông Hanvico - Sản phẩm cho người tiêu dùng

Sản phẩm chăn đông Hanvico được cho ra mặt vào đầu năm 2017, với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại, kích thước, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các gia đình hiện nay.

Hầu hết tất các các mẫu chăn ga gối đều sử dụng chất liệu cotton 100% cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được chọn lọc lỹ càng trước khi mang vào sản xuất. Chất vải này được sử dụng phổ biến bởi sự êm ái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, sử dụng cho cả đông lẫn hè đều được.

Tại sao nên mua chăn đông Hanvico trước khi mùa đông về?

Chăn đông Hanvico sử dụng chất liệu an toàn thoáng mát

Có một số mẫu chăn ga gối Hanvico thích hợp cho bạn lựa chọn như: Bộ chăn ga gối đệm Blue Sky, bộ chăn ga gối đệm My Youth,... Đây là hai mẫu từ khi ra mắt đến nay, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

>>>>>>> Giá chăn ga gối đệm Hanvico>>> Tại đây

Hai mẫu trên được đánh giá cao ngoài về chất lượng đảm bảo mà còn được đánh giá cao về thiết kế. Với mỗi mẫu đều sẽ có phong cách khác nhau, nhưng tất cả đều mang lại sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng từ quý phái, kiêu sa đến hiện đại trẻ trung. Có những mẫu tuy nhiên rất đơn giản chỉ có hai màu làm chủ đạo vá không sử dụng họa tiết, nhưng trong sự đơn giản, lại là sự tinh tế, mang đậm chất cá tính, mạnh mẽ.

Nếu bạn chọn mua một trong những mẫu chăn ga gối đệm Hanvico thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian riêng của bạn.


Địa chỉ mua chăn đông Hanvico chính hãng


Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay một bộ sản phẩm đến từ Hanvico. Các mẫu chăn đông Hanvico sẽ mang lại những giấc ngủ ấm áo vào mùa đông và thoáng mát, mát mẻ vào màu hè cho người sử dụng.
Để xem trực tiếp các mẫu chăn Hanvico và giá chi tiết sản phẩm, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau:
1.     Mua hàng trực tuyến trên táng website: demhanvicohanoi.vn
2.     Mua hàng trực tiếp từ cửa hàng theo địa chỉ sau: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
3.     Gọi điện xin từ vấn và đặt hàng theo Hotline: 0966.747.362



Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

8 nhận xét:

  1. Chăn đông Hanvico chính hãng giá bao nhiêu một chiếc 1m8 x 2m vậy ạ

    Trả lờiXóa
  2. khi mua chăn đông Hanvico có ship hàng miễn phí không a

    Trả lờiXóa
  3. chăn đông Hanvico được bảo hành bao nhiêu lâu vay b ơi

    Trả lờiXóa
  4. còn mẫu chăn đông Hanvico màu hồng như trên ảnh ko ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn nhé bạn. bạn có thể xem bảng giá tại đây nhé: http://demhanvicohanoi.vn/Vo-Chan-Dong-BLUE-SKY/

      Xóa
  5. mẫu Chăn đông Hanvico màu vàng có loại 2mx2m không ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vẫn còn nhé bạn: bạn hãy cập nhật bảng giá tại đây:http://demhanvicohanoi.vn/chan-ga-goi-hanvico-blue-sky/

      Xóa