Chăn ga gối đệm dễ thương, an toàn cho mọi trẻ em Việt

Đối với những mẹ đang có những cô công chúa nhỏ, hoàng tử nhỏ. Việc lựa chăn ga gối dễ thương, đáng yêu nhưng cũng phải an toàn cho con là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Các mẫu chăn ga gối đệm cho bé  sẽ được đề cập qua bài viết này giúp các mẹ tự tin hơn trong việc mua sắm cho con và tạo ra thiên đường dành cho các bạn nhỏ của mình.  Nhưng làm thế nào để mua những sản phẩm vừa dễ thương vừa an toàn cho bé thì các bạn hãy theo dõi bài viết sau để có thêm kiến thức về lĩnh vực này nhé.

tránh mua những mẫu chăn ga gối đệm không bảo đảm cho bé

Để mua chăn ga gối cho các bé yêu mẫu mã rõ ràng là rất quan trọng tuy nhiên các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết và sức khỏe của trẻ.
Làn da của trẻ mềm và mẫn cảm hơn so với người lớn nên hãy chọn cho bé bộ ga gối chất liệu thiên nhiên như vải cotton hoặc Tencel.

Môi trường sống có tác động trực tiếp đến sức khỏe của trẻ.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học của Mỹ chỉ ra thì một trong những nguyên nhân gây ra bệnh mà chúng ta ít khi ngờ tới đó chính là giường ngủ.
Trên giường ngủ của chúng ta có hàng trăm loại vi khuẩn và vi sinh vật khác nhau, trong đó có nhiều loại không chỉ gây hại cho da mà còn trực tiếp gây bệnh nguy hiểm khác như: Mạt bụi, rệp giường, cháy, rận, vi khuẩn E.coli, Mốc Clasdosporium…

chăn ga gối dễ thương

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều loại chăn ga thiếu đi sự mềm mại và thoáng khí có thể gây xước da, gây bức bí và hăm da ở trẻ nhỏ.

Chất liệu chăn ga rất quan trọng.

Chất liệu chăn ga gối được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay có lẽ là cotton bởi tính bền, thoáng khí, dễ giặt và nhanh khô. Bên cạnh đó, các loại vải chiết xuất từ gỗ cây khuynh diệp như tencel hay gỗ sồi như modal cũng được nhiều người lựa chọn bởi tính mềm mịn, thoáng mát khác biệt hẳn so với các loại vải thông thường. Chẳng hạn như dòng sản phẩm Mint Tencel của thương hiệu Kore còn được cải tiến thêm tinh chất bạc hà mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Giá cả của bộ chăn ga chất liệu này cũng không quá đắt.

Hướng mua chăn ga gối đệm cho bé

Chọn gối nằm cho trẻ, hãy chọn loại có độ cao vừa phải, phù hợp với tầm vóc trẻ, bề mặt phẳng, tránh phồng ở giữa. Ruột gối tạo cảm giác mềm mại, không bị xổ sơ bông lên bề mặt. Tránh sử dụng chất liệu vải sợi tổng hợp vì chúng gây cảm giác khó chịu, không thoát mồ hôi.
Các mẫu chăn ga và họa tiết dành cho trẻ
chăn xuân thu sông hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bé, với những mẫu chăn dễ thương và an toàn tuyệt đối cho bé, mẫu chăn ga gối sồng cho trẻ em sẽ là người bạn đồng hàng trong mỗi giấc ngủ cuả con bạn. hiện tại sông hồng có hai mẫu chăn ga cho bạn dễ dàng chọn lựa.

-Thứ nhất là bộ chăn gối Doremon: Với hình ảnh độc quyền từ Nhật Bản chú mèo máy thông minh Doremon kết hợp với tông màu chủ đạo là xanh tạo cảm giác thật tuyệt khi bé bước vào căn phòng của mình.

chăn xuân thu sông hồng

-Thứ hai là bộ chăn ga gối Kitty: Là hình ảnh chú mèo dễ thương, đáng yêu Kitty, với tông màu hồng chủ đạo, tạo cho bé cảm giác như được ở cùng với mèo Kitty vậy. Nếu được vậy thì còn gì bằng nữa không nào các bé.
chăn xuân thu sông hồng

Nếu bé được sở hữu một trong hai bộ sản phẩm từ Sông Hồng thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào, vừa đảm bảo chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bé được nhận.

Các bạn hãy nhanh tay nhấc máy và gọi đến số hotline 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lý chăn ga sông hồng theo địa chỉ dưới đây.

Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.



Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét