Cách phân biệt đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm trứ danh đã phục vụ hàng vạn gia đình Việt. Thương hiệu chăn ga gối Sông Hồng không chỉ chinh phục được các khách hàng lớn trong nước mà còn được nhiều khách hàng quốc tế tin cậy sử dụng.
Vì vậy, hiện nay trên thị trường đang xuất hiện nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng nhái và kém chất lượng. Để chắc chắn không mua phải với hàng giả, hàng nhái, khi mua hàng, khách hàng nên tìm tới các đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng để mua được các sản phẩm  chăn sông hồng khuyến mại với giá ưu đãi nhé.

Đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

Đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng đều được cấp giấy chứng nhận. Đồng thời danh sách đại lý chính thức của công ty Sông Hồng đều được cung cấp thông tin đầy đủ trên website của công ty Sông Hồng.

chăn sông hồng khuyến mại

Đến với các đại lý chính hãng quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm ngoài ra còn có thể hưởng đầy đủ chế độ khuyến mãi, bảo hành của công ty Sông Hồng.

Cách phân biệt chăn ga Sông Hồng

Hiện nay đã xuất hiện một số cửa hàng treo biển đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng nhưng không phải là đại lý chính hãng. Nếu khách hàng không có điều kiện kiểm tra theo danh sách các đại lý chính hãng trên website công ty Sông Hồng thì có thể nhận biết bộ chăn ga sông hồng chính hãng qua các dấu hiệu nhận diện như sau:
Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng có trên bao bì của chăn, ga, gối đệm Sông Hồng có in trực tiếp mã code và gắn logo công ty trên góc của sản phẩm. Trên khóa kéo của tất cả chăn ga gối đệm Sông Hồng đều có dập chữ Sông Hồng.


 bộ chăn ga sông hồng

Tất cả sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng Hồng đều có phiếu bảo hành đi kèm. Thời gian bảo hành của đệm Sông Hồng chính hãng là 5 năm trên. Phiếu bảo hành sản phẩm của công ty Sông Hồng được in bằng giấy cao cấp với nét mực sắc nét và thông tin bảo hành cụ thể. Trên miếng thoáng khí của đệm lò xo Sông Hồng có dập nổi chữ Sông Hồng, trên mặt tấm đệm bông ép Sông Hồng cũng in logo chìm và tên công ty. Đặc biệt đệm Sông Hồng sẽ được bảo hành từ 7 đến 8 năm.
Tất nhiên nếu cửa hàng đó bán sản phẩm chăn ga gối đệm nhái thì không thể là đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng.
Ngoài ra chăn ga gối Sông Hồng còn bán lẻ ruột chăn, vỏ chăn ga gối sông hồng quý khách có thể tham khảo thêm
Là đại lý chính hãng của công ty Sông Hồng, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với giá cả cạnh tranh. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.7575.832 hoặc đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.




Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét