Tiêu chuẩn chọn chăn ga gối khách sạn chính hãng cao cấp


Không gian sang trọng, cao cấp là điều mà khách sạn không thể thiếu. Chất lượng và đẳng cấp quyết định đến đẳng cấp của khách sạn. Trong đó, một bộ chăn ga gối đệm khách sạn cần phải độ êm ái, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mát cho khách hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn việc mua chăn ga gối khách sạn như thế nào đạt tiêu chuẩn nhất, hãy cùng demkhachsan.com.vn tìm hiểu rõ những thông tin dưới đây.

Tìm hiểu về chăn ga gối khách sạn


Để chọn được một bộ chăn ga gối khách sạn, bạn cần phải chú ý đến những yếu tố như màu sắc, hoa văn, chất liệu và giá cả là điểu không thể bỏ qua. Đặc biệt, tại những khách sạn 5 sao, có yêu cầu rất cao về chất lượng, độ an toàn và uy tín của thương hiệu chăn ga gối trên thị trường.


Sau đây là các tiêu chuẩn cho một mẫu chăn ga gối khách sạn:

Màu sắc: thông thường, khách sạn không chọn các màu sắc màu mè, nhiều chi tiết rối mắt như chăn ga gối dành cho gia đình. Khách sạn thường đề cao sự sang trọng, cao cấp hơn cả. Vì vậy, chăn ga gối dùng cho khách sạn thường là màu trắng blue, trắng kẻ sọc, kẻ ngang,…

>>>>>>>> Cách mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá tại Hà Nội


Chăn ga gối đệm khách sạn sang trọng, tinh tế


Xem thêm>>>>>>> nem lien a cho em be

Chất liệu: Chất liệu là yếu tố quyết định đến tính thaoir mái cho người sử dụng. Những chất liệu làm từ thiên nhiên như cotton sẽ rất thích hợp. Cotton có mật độ sợi vải cao, không sử dụng tạp chất, vải có độ thoáng mát, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt.
Những hãng chăn ga gối khách sạn có thể chọn mua

Hanvico


Hanvico được xem là hãng chăn ga gối có thương hiệu có nhiều sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn dùng cho khách sạn. Hơn thế nữa, với 20 năm phát triển mạnh mẽ trên thị trường, Hanvico là hãng đệm đảm bảo tất cả quyền lợi cho người mua hàng. Hầu hết, các sản phẩm của chăn đệm hanvico luôn có giá thành rẻ, mẫu mã sang trọng, đường may thủ công khéo léo.


Chăn ga gối khách sạn Hanvico chính hãng

Sông Hồng


Đây là hãng được sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm đều phù hợp với người Việt Nam về giá cả, chất lượng, khí hậu. Sông Hồng là một trong những hãng hàng đầu đi đầu về chất lượng, có cả hàng bình dân đến cao cấp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng.

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm khách sạn chính hãng


Nếu bạn đã quyết định chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý tại demkhachsan.com.vn hãy đến ngay những đại lý chính hãng toàn khu vực Hà Nội để mua được sản phẩm chính hãng, cao cấp, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Đường dây nóng tư vấn và đặt hàng:


Địa chỉ cửa hàng:  094.769.8382 – 096.352.8833
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

4 nhận xét:

  1. chăn ga gối khách sạn kích thước 1m6 bao nhiêu ak

    Trả lờiXóa
  2. Chăn ga gối khách sạn mua ở đâu là tốt nhất vậy thím? tư vấn hộ mình với ạ

    Trả lờiXóa
  3. mua chăn ga gối khách sạn hãng nào là tốt nhất ạ? tư vấn mình với ạ

    Trả lờiXóa
  4. chăn ga gối khách sạn có màu vàng ko ak

    Trả lờiXóa