5 lý do nên chọn đệm sông Hồng

 Từ hồi xa xưa, người dân chỉ cần “ăn no mặc ấm” là đủ. Nhưng xã hội ngày càng phát triển và ngày càng mạnh mẽ như hiện nay thì nhu cầu đặt ra là phải “ăn ngon mặc đẹp”. Không chỉ đẹp về trang phục cá nhân mà việc chăm sóc và làm đẹp cho phòng ngủ trong các gia đình ngày càng được quan tâm. Nhằm đáp ứng chất lượng cuộc sống con người,  các bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Bởi những sản phẩm mang thương hiệu sông Hồng mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dùng.

1. Độ tin cậy về thương hiệu


Sông hồng là thương hiệu có tiếng, không còn xa lạ gì về may mặc tại Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều được sản xuất, kiểm duyệt một cách kỹ càng, khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Được thiết kế trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc và công nghệ Nhật Bản sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm ưu viêt nhất, chất lượng nhất, cũng là lý do tại sao thương hiệu sông Hồng được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước.

Bộ Chăn Ga Gối Sông Hồng Classic Cotton

Bộ Chăn Ga Gối Sông Hồng Classic Cotton


2. Chất liệu tạo sản phẩm đệm sông Hồng


Với công nghệ sản xuất từ Nhật Bản, sản phẩm đệm Sông Hồng được tạo ra với chất liệu từ bông ép tinh khiết có tác dụng chống khuẩn, không dùng hóa chất độc hại, an toàn với môi trường, cùng với việc không sử dụng các bột giấy và keo liên kết nên các dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng thường không bị nặng mà sẽ nhẹ và êm ái hơn so với các sản phẩm đệm thông thường. 
Với cấu trúc đặc biệt với lõi bông tinh khiết siêu nhẹ có độ dày từ 5cm  - 25cm tạo sự thông thoang, đàn hồi cao, hỗ trợ tối đa để bảo vệ sống lưng người dùng. Ngoài ra ,ruột đệm có thể giặt được khi bị bẩn, đây cũng là ưu điểm của đệm và chăn xuân thu sông hồng mà các dòng sản phẩm thông thường khác không có.

3. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã


 Với thiết kế mẫu mã phong phú, kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa phù hợp với không gian phòng ngủ của mỗi gia đình Việt Nam. Đa dạng về chủng loại như đệm bông ép vải gấm, vải tc, đệm siêu nảy...thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn.  

4. Chăn ga gối đệm Sông hồng tốt cho sức khỏe


Sản phẩm của chăn ga gối sông hồng không những an toàn mà còn tốt đối với sức khỏe người sử dụng. Với sản phẩm đệm được áp dụng công nghệ Nhật bản không những đem lại sự êm ái thoải mái cho giấc ngủ mà còn hỗ trợ tốt cho hệ xương cơ, giúp xương được  nghỉ ngơi, thư giãn, không bị đau hay mỏi khi nằm ngủ. Đặc biệt đệm sông hồng rất tốt cho người già và trẻ nhỏ trong giai đoạn xương còn yếu.

Chăn Xuân Thu Sông Hồng – Sản Phẩm Của Thời Đại

Chăn Xuân Thu Sông Hồng – Sản Phẩm Của Thời Đại


5. Chăn ga gối đệm Sông hồng  tạo nên sự tinh tế


Chăn ga gối đệm sông hồng được thiết kế dựa trên những sở thích riêng của người Việt Nam. Những nét tinh tế, hài hòa ,độc đáo được phối hợp tạo nên những bộ chăn ga sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Các dòng sản phẩm chăn ga của sông hồng sẽ giúp bạn luôn được sưởi ấm vào những ngày đông lạnh giá và cảm giác mát mẻ, thoáng mát trong những ngày hè oi bức khi sử dụng những chất liệu vải như cotton gọn nhẹ, mềm mại.

Ngoài ra, để phục vụ ngày càng tốt hơn những khách hàng của mình, thương hiệu Sông Hồng đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm khác nhau không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà còn thân thiện với môi trường. Mới đây nhất, thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăn ga gối dành cho thanh thiếu niên chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon với hình ảnh chú mèo máy Doremon cực kỳ ngộ nghĩnh, với tông màu xanh hòa bình rất trang nhã.

Khách hàng có nhu cầu mua cho gia đình mình mẫu chăn ga gối đệm sông Hồng có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm tại thegioidemviet.vn và hãy nhanh tay liên hệ theo Holine 098.769.8382 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, giá thành và các chươn g trình khuyến mại đặc biệt của chúng tôi. 

>>>Xem thêm: TOP 3 thương hiệu đệm cao su nên mua ở Việt Nam
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

3 nhận xét: