Chương trình giảm giá tất cả đại lý của sông hồng

Demsonghonghanoi.vn rất hân hạnh được gửi tới lời chúng sức khỏe đến quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng và mau hàng tại showrow của chúng tôi trong nhiều năm vừa qua. Để gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết nhất chúng tôi đang có chương trình ưu đãi khi mua ga gối sông hồng giảm giá với chiết khấu lớn. các bạn nhanh tay hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng trực truyến chúng tôi sẽ giao hàng đến tậm nơi cho quý vị.

Các bạn có mua sản phẩm chăn ga gối sông hồng giảm giá ở đâu?

Để tránh có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ở bên ngoài thì bạn nên đúng đại lý bán sản phẩm của sông hồng chính hãng để mua hàng chuẩn nhất. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp website thegioidemviet.vn để có thể mua hàng online cũng như xem rõ chi tiết những sản phẩm đang giảm giá tại thegioidemviet.
Địa chỉ mua hàng: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Những sản phẩm chất lượng mà các bạn có thể sở hữu

Những chất liệu làm nên bộ sản phẩm tại sông hồng là chất liệu cao cấp cũng sự kết hợp hoàn hảo giữa lưu thông khi huyết cùng thoáng khí nhanh chóng của sợi cotton mang lại những cảm nhận tuyệt vời về độ mềm mại, êm ái khi nằm.

chăn ga gối sông hồng

Thiết kế của Sông Hồng là những đường may thêu đẹp mắt chắc chắn, tinh tế, màu sắc hài hòa với mọi không gian phòng ngủ, hút mắt người mua hàng từ cái nhìn đầu tiên. Có đầy đủ kích thước cũng như độ dày cho bạn nhiều sự lựa chọn.
Tại sông hồng bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm như: chăn mùa thu sông hồng , chăn mùa đông, ruột vỏ gối, đệm các loại...
đệm bông ép sông hồng

Với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm nghiệm chắt chẽ trước khi bán ra thị trường nên sản phẩm có độ bền cao, có thể sử dụng trong 5-7 năm, không bị nhàu , nhăn nhúm, phai màu trong quá trình giặt.
Giá thành sản phẩm chính là lợi thế lớn của sông hồng trên thị trường chăn ga bởi giá thành rẻ, lại rất hợp lí với điều kiện kinh tế của mỗi người dân Việt Nam.

Một số ưu đãi được hưởng của khách hàng khi mua hàng tại sông hồng

Mỗi khách hàng mua hàng tại Sông Hồng đều có được:
- Miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà nội
- Được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày
- Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2 tiếng đồng hồ
Để mua được hàng chính hãng từ sông hồng quý khách hàng hãy đến các đại lý đệm sông hồng gần nhất tại khu vựa Hà Nội để mua hàng hoặc gọi trực tiếp đến số hotline: 096.7575.832 để  tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng từ bên ngoài nhé.




Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét