Đệm bông ép sông hồng tốt cho sức khỏe người lớn tuổi


Đối với các lứa tuổi khác nhau thì lựa chọn chăn ga gối khác nhau. Nhưng vẫn chung một điểm là loại đệm dễ thoáng khí , thấm hút mồ hôi tốt, khi nằm khi gây cảm giác khó chịu, bí bách. Đặc biệt với đối tượng người đã có tuổi khi hệ miễn dịch kém đi tì cũng dẫn đến nhiều bệnh phát sinh như về xương khớp và cột sống. nên việc chọn lại đệm cần lựa chọn cận thận.
Đại lý chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội là địa điểm mua đệm lý tưởng cho ông bà cha mẹ của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Sông Hồng hiểu rõ bạn cần gì và mua gì. Với đệm cho người lớn tuổi thì đệm bông ép có lẽ là loại đệm phù hợp nhất. Hãy cũng tìm hiểu thêm thông tin về loại đệm này nhé.

Đệm bông ép có gì tốt cho người có tuổi

Với người lớn tuổi bởi khung xương đã yếu thì một chiếc đệm lò xo thì sẽ không thích hợp chút nào. Ngước lại đệm lò xo có độ đàn hồi cao, sẽ gây cho người nằm cảm giác đau đầu, choáng váng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, nệm bông ép sông hồng chính là lựa chọn tốt nhất, với bề mặt đêm không gồ gề mà rất bằng phẳng, độ đàn hồi thấp có tác dụng giúp cố định tư thế nằm và cả khung xương người nằm, tuần hoàn máu cũng tốt hơn. Khi trở người hay sử dụng lực mạnh cũng không làm lún xẹp, xiêu xẹo nệm.

Đệm bông ép sông hồng

Độ dày phù hợp của đệm:

Việc lựa chọn độ dày cũng quan trọng không kém đâu nhé, nếu một chiếc đệm qua cao hay quá thấp cũng gây bất tiện cho người già. Độ dày lý tưởng cho người già là từ 10 đến 15 cm là vừa phải. Với độ dày như thế này thì giúp cho người sử dụng dễ dàng di chuyển, cử động đi lên hay xuống giường thoải mái. Hơn nữa với độ dày vừa phải cũng tốt cho việc thoáng khí hơn.

chăn ga gối sông hồng cho người lớn tuồi

Chất liệu đệm:

Với chất liệu sử dụng sợi bông ép nhiệt theo công nghệ tân tiến nhất hiện nay thì đêm có độ bền sử dụng trên 5 năm thời gian sử dụng.Vỏ bọc đệm sử dụng loại vải cao cấp là vải gấm hoặc vải TC tạo cảm giác êm ái, thoáng mát dù cho trời nóng hay lạnh. Sử dụng tốt cho cả bốn mùa mang lại những giấc ngủ ngon và sâu nhất người nằm.
Ngoài các sản phẩm đệm thì Sông Hồng còn có các sản phẩm các bạn có thể lựa chọn cho gia đình như: ruột chăn, vỏ gối, vỏ ga chun sông hồng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng truy cập web thegioidemviet.vn bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin bổ ích về cách chọn đệm cùng nhiều chương trình giảm giá các dịp đặc biệt và nhiều phần quà tặng kèm nữa nhé.

showroom : 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 047.303.3868 - 096.352.8833




Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét