Những điều chưa biết khi mua chăn ga gối đệm hanvico


Đệm bông ép được xem là loại đệm được người tiêu dùng ưu thích nhất mua hàng tại các đại lý đệm hanvico tại hà nội. Với nhiều dòng sản phẩm đệm bông ép khác nhau cho bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu mua hàng của mỗi người. Nhưng điểm chung của mỗi loại đệm đều mang đến giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt nhất cho khách hàng
Hãy đến với demhanvicohanoi.vn để được tận hưởng những không gian làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, năng động. Cùng nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

Chất lượng cao cấp đến từ đại lý đệm hanvico tại hà nội


Hãng đệm bông ép Hanvico có nhiều dòng bạn có thể lựa chọn như: chống khuẩn gấm, chống khuẩn tc, chống khuẩn nano, cao cấp victoria và raymond…Với mỗi dòng đều có những tính năng riêng, giá thành cũng khác nhau.


đệm bông ép hanvico
Những sản phẩm từ Hanvico đều được sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc nên rất đảm bảo chất lượng. Mỗi quy trình sản xuất và chọn lọc nguyên liệu đều được kiểm tra kỹ càng trước khi mang ra sử dụng.
Đệm bông ép được ép cách nhiệt sợi bông PE tạo thành khối kiên cố, liên kết chắc chắn, tạo độ bền bỉ cao trong khi sử dụng. Đệm hanvico còn có khả năng kháng khuẩn cực tốt, chống lại các vi khuẩn ẩm mốc độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe con người tốt hơn.


Vỏ bọc đệm sử dụng vải gấm cao cấp, tạo sự êm ái, dễ chịu nhất khi nằm, không bị hiện tượng xù lông hay phai màu khi mang đi giặt giũ. Vỏ bọc có thể tháo rời dễ dàng cho việc vệ sinh đệm.

Bảng giá đệm bông ép hanvico

Đệm có thiết kế tiện lợi 3 mảnh, gấp đôi, giúp cho người ưng bê di chuyển cũng được dễ dàng hơn. Có thể sử dụng làm thảm trải sàn hoặc ghế ngồi đều được, giúp tiết kiệm cho căn phòng được khoảng không gian đáng kể.

Không có gì tốt hơn nếu cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh và vui vẻ, hãy luôn tin tưởng và sử dụng chăn ga gối đệm Hanvico. Hanvico sẽ luôn mang đến những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.

Bạn sẽ được hưởng ưu đãi gì khi mua chăn ga gối đệm hanvico


Mỗi khách hàng khi mua chăn ga gối đệm hanvico đều được hưởng những chế độ ưu đãi như sau:
-         Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
-         Đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày
-         Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30ph – 2h

Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm những phần quà hấp dẫn, đặc biệt, khi mua hàng với đơn hàng lớn bạ sẽ nhận được quà tặng khủng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả cũng như kích thước, bạn hãy liên hệ ngay theo đường dây nóng 0966.747.362 để được tư vấn và đặt hàng miễn phí, cùng nhiều chương trình đệm hanvico khuyến mại cho khách hàng tại Hanvico


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét