Đệm bông ép everhome chuyên bán hàng công ty đúng giá


Nhắc đến cái tên đệm bông ép giá rẻ mang chất lượng thì không không nhắc đến loại đệm bông ép. Là sản phẩm được biết biết từ lâu, nhưng những năm trở lại đây, đệm bông ép được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi. Theo thông kê thì có khoảng hơn nửa số gia đình Việt nam sử dụng nệm bông ép bởi tính năng tuyệt vời của nó mang lại.

Một số hãng đệm bông ép trên thị trường Việt nam có uy tín nổi tiếng như: Everon, everhome…Những hãng này đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt là hãng everhome, đến với everhome bạn sẽ mua được hàng đúng giá công ty bởi mỗi sản phẩm đều được niêm yết tại bảng giá đệm everhome. Hãy cùng tham khảo thêm tính năng vượt trội của hai hàng đệm này nhé.

Đệm bông ép everhome chính hãng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Với một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Trong từng khâu sản xuất đều được thông qua nhiều đợt kiểm tra sát sao nhằm đảm bảo được chất lượng đạt yêu cầu về độ an toàn. Khắc phục những hạn chế hiện nay, Everhome luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng sản phẩm qua mỗi đợt cho ra dòng mới.

đệm bông ép everhome

Đệm bông ép everhome được sử dụng sợi bông cao cấp PE được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Bông có độ trắng tự nhiên, không chất hóa hóa học và độc hại trong quá trình ép nhiệt. ngoài ra, đệm có khả năng chống lại các vi khuẩn gây hại và chống ẩm mốc rất tốt.

Khi nằm đệm luôn tại được sự êm ái, thoải mái khi nằm, có tính năng thâm hts mồ hôi tốt và thoát khi nhanh chóng. Nệm đặc biệt có thể sử dụng cho cả hè lẫn đông, không lo nóng khi thời tiết nóng nực.

chăn ga gối everhome



Với công nghệ ép nhiệt hàng đầu Hàn Quốc nên rất chắc chắn, có độ bền bỉ cao, có thể chịu được sức ép lớn mà không lo sợ bị lún xẹp. Với bề mặt đệm rất bằng phẳng ngoài giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, thì còn giúp cho người có tiền sử bị đau xương khớp hay cột sống. Là giải pháp tối ưu cho người già và trẻ em cố định khung xương chắc chắn hơn.

Lớp vỏ đệm sử dụng vải gấm cao cấp từ thiên nhiên, có độ thoáng mái, không bị bí bách vào những ngày nắng nóng, đổ mồ hôi nhiều. Khi mang đi vệ sinh hay giặt giũ, vải không hề bị xù lông hay phai màu mà qua nhiều lầm giặt vẫn giữ nguyên được độ mới của mình.

Khi mua hàng nên đến đúng địa chỉ đại lý chính hãng

Để đảm bảo được các bạn có thể mua được hàng chất lượng cao và mức giá hợp lý, thì hãy đến ngay nembongepgiare.com để được mua hàng tốt nhất. Tránh mua phải như các trường hợp hàng nhái, hàng giả trên thị trường hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn hãy thông qua nembongepgiare.com để biết thêm thông tin về giá cả cũng những sản phẩm được gairm giá hiện nay nhé.
Liên hệ với chúng tôi để mua và đặt hàng qua hotline : 096.352.8833 – 0974.636.813

Các bạn xem thêm:>>>>>chăn ga gối nệm sông hồng




Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét