Mùa hè lên ngôi với xu hướng chăn ga gối hàn quốc

Chăn ga gối Hàn Quốc là hãng đang được đón mua tại thị trường trong nước Việt Nam. Bởi những thiết kế mới lạ và hợp với khí hậu trong nước, giá thành cũng hề đắt mà rất phải chăng. Một số sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay như nem han quoc, chăn ga gối hàn quốc…Dưới đây sẽ là một số mẫu chăn ga và tính năng, ưu điểm giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Thiết kế đơn giản, sang trọng.

Toàn bộ sản phẩm đến từ Hàn Quốc đều có một điểm chung là thiết kế đẹp mắt độc đáo, với nhiều hoa văn tinh tế đúng phong cách Hàn Quốc kết hợp cùng những màu sắc trang nhã nhẹ nhàng đem đến cho không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên cây, cỏ, hoa lá.

chăn ga gối đệm hàn quốc

Bộ sưu tập lần này có đủ hai mẫu chăn cho cả đông lẫn hè. Mùa hè là những bộ ga gối mát mẻ với những màu tươi mát như xanh, trắng. Ngược lại, bộ chăn ga thu – đông là màu sắc tạo cảm giác ấm cúng như đỏ, hồng, tím…

Chăn ga gối Hàn quốc có chất lượng tốt nhất cho người sử dụng

Được sản xuất từ nguyên liệu cotton được tinh chế và ép nhiệt trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc bảo đảm đệm vô trùng, thông khí tốt, thoáng và thoát ẩm nhanh. Do đó, chăn ga gối đệm korea là loại được nhiều người tin dùng nhất. Hơn nữa, do được làm từ cotton với nhiều tính năng như: bền, đẹp, sang trọng và an toàn cho người dùng... nên sản phẩm này luôn làm khách hàng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm này.

Giá cả hợp lí với người mua hàng

Khi nghe đến các sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc chắc hẳn sẽ nghĩ là giá cả cũng đắt đỏ, có lẽ nên mua một loại chăn ga trong nước dùng cho rẻ. những không phải vậy những mẫu giá chăn ga gối đệm hàn quốc luôn có giá hợp lí với những nhà có thu nhập không cao. Chăn ga Hàn Quốc đang có chương trình giảm giá nên bạn có thể mua với với đã được chiết khấu.

bảng giá đệm hàn quốc

Ngoài những sản phẩm chăn ga Hàn Quốc thegioidemviet.vn còn có nhiều mẫu chăn ga từ các loại chăn ga khác nhau cho trẻ em, các loại đệm bông ép, ruột chăn bông, ruột vỏ gối.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc Korea thì hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Tại các đại lí chăn ga gối Hàn quốc tại Hà Nội bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất, với giá rẻ nhất. Bạn sẽ được mua những bộ chăn ga chính hãng đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Địa chỉ: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội và số 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.

Với những sản phẩm đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng:
1900 636 182.




Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét