Tại sao nên cận thận khi mua chăn ga gối hanvico

Hiện nay trên thị trường kinh tế hỗn độn như hiện nay, thì việc mua chăn ga gối rất hay gặp các trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể tránh mua hàng kém chất lượng, đúng hàng chuẩn. Hiện tại, hãng chăn ga gối hanvico cũng thường xuyên xảy ra các trường hợp bị đạo nhái sản phẩm, so với hàng hàng thật thì nhìn sơ qua giống đến 80%. Để khắc phục điều đó, một số mẹo hay mua hàng dưới đây có thể giúp được một phần nào đó tránh mua phải hàng giả.

Mua hàng tại các đại lý phân phối chính hãng Hanvico

Cách đơn giản nhất chính là đến mua hàng tại các đại lý phân phối chính hãng của Hanvico để mua hàng an tâm nhất. Khi mua hàng tại cửa hàng chính hãng, bạn không những mua được hàng đảm bảo mà còn được giảm giá và được tặng kèm môt số món quà có giá trị. Hãy đến thegioidemviet.vn để xem thông tin chính xác về chất lượng, giá cả và địa chỉ showroom phân phối.



Lưu ý : Tránh mua hàng nhái tại các cửa hàng vỉa hè. Tại những địa điểm này thường có các sản phẩm gắn giả các nhãn mác của các hãng nổi tiếng rồi bán với giá rẻ, giảm giá sốc, thu hút khách mua hàng. Tuy nhìn bề ngoài, các sản phẩm này đều rất đẹp như hàng chính hãng, nhưng không ai biết rõ về gốc gác hàng được nhập ở đâu rất không đảm bảo. Khi mang đi kiểm tra trực tiếp, chất liệu sử dụng có lẫn một số tạp chất gây hại cho người dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân.
Các bạn có thể tham khảo bảng giá chăn ga gối đệm blue sky để biết thêm giá thành tránh mua phải sản phẩm giá đắt

Phân biệt hàng chính hãng chăn ga gối hanvico

Mỗi chăn ga gối đệm hanvico đều có tem mác và phiếu bảo hành. Trên bao bì, bề mặt sản phẩm đều dập khuôn logo “hanvico”. Chữ được in rõ ràng, liên mạch, không mờ nhạt, đứt đoạn, còn có thêm tem chống hàng giả do các cơ quan cấp.



Chất liệu sử dụng mềm mại, cao cấp, bằng phẳng, dù sử dụng hay mang đi giặt cũng không mất màu, nhòe, đường may chắc chắn, tinh tế được may thủ công.
Để đảm bảo được chất lượng và giá thành đúng nhất, hãy đến với thegioidemviet bạn sẽ được chọn mua những sản phẩm hàng chuẩn. Ngoài ra còn được các ưu đai về vận chuyển và chính sách đổi trả, chế độ bảo hành 5 năm sử dụng.

Gọi ngay cho chúng tôi nếu muốn mua hàng và đặt hàng: 047.303.3868 - 096.352.8833

Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Xem thêm sản phẩm tốt: >>>>>>>>>> nệm lò xo liên á inizo


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét