Đệm bông ép nào thực sự nên sử dụng là tốt nhất


Nếu bạn đang tìm mua loại đệm vừa tốt, đẹp và rẻ thì đệm bông ép chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Hãy sắm ngày đệm bông ép cho tổ ấm của mình để có những giấc ngủ ngon và sức khỏe luôn tốt mỗi ngày.
Một số loại đệm bông ép mà bạn có thể tham khảo như: đệm bông ép everhome, sông hồng, Hanvico, everon… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tính năng, chất lượng và giá cả của những hãng này như thế nào nhé!

Hãng đệm bông ép tốt cho người tiêu dùng

Đệm bông ép Sông hồng

Với hãng đệm bông ép sông hồng, đây là hãng chăn ga gối có uy tín hàng đầu Việt Nam. Tuy xuất hiện không lâu trên thị trường như các hãng chăn ga khác nhưng sông hồng vẫn có chỗ đững vững chắc.
Đệm bông ép sông hồng

Đệm bông ép sông hồng sử dụng loại bông tinh khiết có tính năng kháng khuẩn, khử trùng rất tốt, giúp nâng đỡ cột sống tối đa. Đặc biệt giúp lưu thông máu tốt hơn, là giải pháp cho người hay có triệu chứng đau lưng và có vấn đề về cột sống, xương khớp. Và chúng tôi khuyên mọi người nên sử dụng để chống các bệnh có nguy cơ mắc phải.
Bạn có thể lựa chọn một trong ba dòng đệm bông ép sông hồng sau đây: đệm bông ép vải TC, đệm bông ép vải gấm và đệm bông ép siêu nẩy.

Đệm bông ép everhome

Nếu nhắc đến Everhome, chúng ta là hãng có mặt lâu đời trên Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì Everhome luôn cho ra những sản phẩm phù hợp cới con người và khí hậu Việt Nam.
Đệm bông ép everhome

Chất liệu làm nên chiếc đệm everhome là chất liệu bông ép được nhập khẩu từ Hàn Quốc polyester. Đệm có bề mặt bằng phẳng, giúp cố định khung xương người nằm giúp hệ xương luôn được chắc chắn, chống các dấu hiệu bị thoái hóa. Sản phẩm có độ bền cao có thể sử dụng lâu dài theo thời gian mà không bị nhăn nhúm, xô lại và vẫn giữ được độ mới.

xem thêm:>>>>>>> đại lý đệm hanvico tại hà nội

Đệm bông ép everhome cũng có ba lựa chọn mà bạn có thể tham khảo: là đệm bông ép vải TC, vải gấm và dòng cao cấp.

Giá thành đệm bông ép các hãng như thế nào?

Đối với đệm everhome có giá đối với dòng vải gấm có giá từ 1triệu 2 đến 5 triệu đồng, còn với dòng đệm bong ép cao cấp có giá cao hơn từ 2 – 6 triệu đồng.
Với dòng sông hồng giá cũng tương đương với everhome với dòng vải gấm và TC có giá từ 1-5 đồng tùy theo kích thước và độ dày. Còn dòng siêu nảy có giá nhỉnh hơn từ 3 – 6 triệu đồng từ độ dày 15cm – 25cm.
Điểm chung của hai dòng đệm trên là có thiết kế đặc biệt là có 3 mảnh và trọng lượng rất nhẹ. Giúp cho người dùng có thể gấp gọn, mang vác và di chuyển nhẹ nhàng tại mọi không gian, có thể sử dụng làm sofa, ghế ngồi…
Với những chia sẻ trên mong rằng bạn có thể chọn được hãng đệm phù hượp nhất với giá đình bạn. Chúc các bạn mua hàng thành công!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng: của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng miễn phí.





Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét