TOP 3 thương hiệu đệm cao su nên mua ở Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều hãng cũng như các chủng loại sản phẩm đệm khác nhau. Để lựa chọn đúng loại sản phẩm theo sở thích, mong muốn và theo không gian sống căn phòng thì thực sự không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với gia đình mới dùng đệm lần đầu. Những sản phẩm đệm cao su đang được sử dụng ưa chuộng trong nhiều gia đình. Vậy, đệm cao su loại nào tốt ? cũng là câu hỏi nhiều người muốn biết câu trả lời. Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ TOP 3 thương hiệu đệm cao su đang làm mưa gió trên thị trường Việt Nam. 

Đệm cao su Liên Á


 • Đệm cao su Liên Á có khả năng đàn hồi tuyệt vời: Được là 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, đệm Liên Á sở hữu độ đàn hồi cực tốt và dẻo dai. Bề mặt nệm luôn luôn chắc chắn, không bị lún, trũng xuống khi chịu lực tác động lớn và liên tục trong thời gian sử dụng. Do vậy, khi lựa chọn chiếc đệm này sẽ luôn giữ được hình dạng, độ phẳng phiu như ban đầu, tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể khi nằm.
 • Cũng nhờ đặc tính đàn hồi tối ưu mà khi xoay người hay ngồi dậy sẽ không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh. 
• Sản phẩm đệm cao su liên á được thiết kế với hàng triệu lỗ thông hơi và rãnh thoát khí trên bề mặt giúp phân tán nhiệt cơ thể, tạo sự thông thoáng tối đa cho cơ thể. Vậy nên, khi ngủ không hề có cảm giác bí bách, đổ mồ hôi, khó chịu ngay cả trong thời tiết nóng lực
 • Đệm cao su Liên Á với chất liệu cao su mềm mại, đàn hồi tốt để nâng đỡ đường cong cơ thể, nâng đỡ cột sống giúp không gây đau lưng, mỏi người sau khi thức dậy. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, cả người già và trẻ em hay những người bị đau cột sống cũng có cảm giác thoải mái nhất khi ngủ

>>>Xem thêm: Mua đệm cao su Liên Á giá rẻ ở đâu Hà Nội? 

Đệm cao su Classic Liên Á chính hãng

Đệm cao su Classic Liên Á chính hãng


Đệm cao su Kim Cương


 • Tuy xuất hiện trên thị trường muộn hơn so với các thương hiệu đệm khác nhưng đệm cao su kim cương lại chiếm phần không hề nhỏ trên thị trường Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất được nhập từ Đức nên các sản phẩm làm ra đều đạt tiêu chuẩn EU, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ gia đình, nhà nghỉ hay khách sạn sang trọng.
 • Cũng là sản phẩm được đánh giá cao về độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ cột sống, nâng đỡ cư thể, đệm cao su kim cương làm tốt vai trò giúp người dùng một tư thế ngủ khoa học, đúng đắn, bảo vệ độ cong của cột sống, đệm không gây đau lưng, không bị mỏi cơ khi ngủ dậy
 • Đệm cao su Linh Đan không có mùi hôi, mùi khó chịu của cao su khi mới mua. Cản sản phẩm được đánh giá an toàn cho sức khỏe người dùng với tính kháng khuẩn tốt, không phát sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng. 


Đệm cao su bông kim cương

Đệm cao su bông kim cương 


Đệm cao su Kymdan 


• Cấu trúc tối ưu: đệm cao su Kymdan có độ cứng nhất định, không bị lún khi nằm xuống, giúp nâng đỡ cột sống người nằm. Nhờ tác dụng đàn hồi của đệm cao su Kymdan chỉ xuất hiện trên bề mặt tiếp xúc và không phát âm thanh khi đàn hồi tránh làm phiền người nằm cùng. 
• Cấu trúc bọt hở: Công thức bọt hở cho phép không khí đối lưu và tăng bề mặt tiếp xúc qua cấu trúc đệm với tính năng thông thoáng cao vì phần chân nệm là các ô vuông to và bề mặt là các ô tròn nhỏ, tránh gây tình trạng bí bách, đổ mồ hôi ở lưng.
 • Trước khi sản xuất sẽ có giai đoạn tinh khiết hóa nguyên liệu nhằm loại bỏ các thành phần , các chất có hại cho cơ thể. Hoàn toàn không tồn tại nitrosamine trong sản phẩm nệm cao su kymdan – chất thường xuất hiện trong công nghiệp chế biến cao su, cũng là tác nhân gây ung thư. Sản phẩm tuyệt đối đạt độ an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với da. 

Đệm cao su kymdan long phụng

Đệm cao su kymdan long phụng


 Trên đây là TOP 3 thương hiệu đệm cao su nên mua tại Việt Nam, là những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu mua đệm cao su. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đệm chính hãng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đệm với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất thị trường. Nếu có nhu cầu tham khảo sản phẩm hay mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mại,… khách hàng có thể tham khảo trên website thegioidemviet.vn hoặc nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi theo Hotline bên dưới để được tư vấn và chăm sóc chu đáo, tận tình nhất.
Cở Sở 1 : Địa chỉ: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội 
Điện thoại : 047.303.3868 - 098.769.8382 
Cở Sở 2 : Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
 Điện thoại : 047.303.3868 - 096.352.8833 Phòng KD : 0162.687.5555

>>> Xem thêmChăn ga gối đệm trẻ em xinh xắn dễ thương
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét