Những loại chăn ga cửa hàng vỉa hè dùng có tốt không ?

Trên thị trường hiện cũng có rất nhiều loại chăn, đệm nhái các thương hiệu nổi tiếng được chiết khấu phần trăm cao từ mức 40 - 50% tổng giá thành. Tuy nhiên, thực tế các thương hiệu uy tín lâu đời trong nước thường rất ít khi có chương trình giảm giá lớn mà chỉ có hình thức khuyến mại bằng cách tri ân khách hàng, tặng quà đi kèm bộ sản phẩm. Do đó, hàng bán ra trên thị trường thường đúng giá, ít có giảm giá hoặc chiết khấu phần trăm lớn như các đại lý, cửa hàng vỉa hè thường quảng cáo. Với thương hiệu chăn ga gối lâu đời tại thị trường trong nước, chăn ga gối đệm sông hồng khuyến mãi cho khách hàng đến mua hàng tại các đại lí chính hãng sông hồng.

Những sản phẩm chăn ga gối khuyến mãi trên thị trường

Hiện nay, nhiều hãng chăn ga gối đệm hay các cửa hàng vỉa hè có chương trình khuyến mãi lớn từ 50-60% trên một sản phẩm. Nhưng thực tế thì chất lượng với giá cả đúng như mức đã quy định hay không thì người mua hàng không biết được, người mua chỉ quan tâm đến sản phẩm này đang sale lớn nên tập trung lại mua chứ không quan tâm đến hãng nào sản xuất, xuất xứ loại chăn ga này từ đâu mà ra, từ đó mới dẫn đến những trường hợp mua chăn ga kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe, “tiền mất tật mang”.

chăn ga gối vỉa hè

Theo kinh nghiệm mua hàng, tôi khuyên các bạn nên đến các cửa hàng chăn ga gối chính hãng, có uy tín lâu đời trong sản xuất chăn ga gối đệm để mua hàng sẽ đảm bảo hơn, tuy giá cả có cao hơn một chút nhưng lại tốt hơn nhiều so với sản phẩm từ bên ngoài không rõ xuất xứ.

Khách hàng luôn an tâm mua hàng tại sông hồng

Nhân dịp tri ân khách hàng sông hồng có chương trình ưu đãi khi mua chăn ga gối đệm sông hồng quý khách hàng sẽ được giảm giá 25% khi mua các sản phẩm đệm sông hồng và được tặng kèm theo một bộ chăn ga gối và một số phần quà hấp dẫn khác.

bảng gá chăn ga gối sông hồng

Đến với chăn ga sông hồng quý khách hàng sẽ được thoải mái chọn lựa những sản phẩm tại sông hồng với thiết kế mẫu mã, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe cho người sử dụng mang lại giấc ngủ ngon và sâu nhất.
Hãy đến với sông hồng để được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình những sản phẩm chăn ga gối phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng của sông hồng 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé. Hoặc bạn có thể qua trực tiếp đại lí sông hồng để mua hàng nhé.
Ngoài các sản phẩm đang được giảm giá các bạn có thể tham khảo thêm chăn hè sông hồng.





Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét