Sản phẩm tuyệt vời đến từ đại lý hanvico tại hà nội

Thương hiệu Havico rất vui khi được là bạn đồng hành của gia đình Việt trong nhiều vừa qua. Với mong muốn mang lại cho người sử dụng những bộ chăn ga gối đệm chất lượng an toàn và giá thành hợp lí nhất. đại lý hanvico tại hà nội đã không ngừng cải tiến từ khâu sản xuất, bán hàng đến những thiết kế, mẫu mã mới nhất đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn . 

Hanvico mang lại lợi ích gì cho khách hàng

Đại đa số khách hàng đều hướng đến những sản phẩm chất lượng, có giá thành vừa phải, hợp lí với thu nhập của mình. Thứ hai là mẫu mã đẹp đơn giản nhưng vẫn nhã nhặn, sang trọng. Với những tiêu chí đó thì chăn ga gối đệm Havico hứa sẽ không mang lại thất vọng cho người mua hàng.

Sản phẩm đệm đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng

Đặc biệt mọi người thường chú ý đến sản phẩm đệm hanvico chính hãng, với nhiều tính năng ưu việt độc đáo, từ chất lượng đến giá thành, cho nên mọi người nên chọn đệm bông ép Hanvico cho chính gia đình mình để cảm nhận được những tính năng tuyệt vời đó nhé.

đệm bông ép hanvico
Loại đệm bông ép Hanvico TC chống khuẩn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi đến với Hanvico. Vì đệm bông ép được biết đến là  rất bền, đẹp, chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt là giá thành rất hợp lí. Các bạn có thể xem thêm bảng giá đệm để lựa chọn cho mình được kích thước phù hợp nhé vì mỗi giá đệm bông ép sẽ khác nhau tùy theo kích thước đệm nữa.

Nệm bông ép Hanvico được ra đời là một đứa con tinh thần hoàn hảo của Hanvico với nhiều độ dày của nhiều dòng sản phẩm từ 5- 25cm, sử dụng chất liệu bông tinh khiết cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nước ngoài. Trong quy trình sản xuất không sử dụng hóa chất ,không sử dụng keo dính để liên kết giống các hãng khác trên thị trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi người .

bảng giá đệm bông ép hanvico

- Đệm bông ép Hanvico có lõi được làm hoàn toàn từ những sợi bông tinh khiết nhập khẩu 100%, trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.
- Sản phẩm được tạo từ những nguyên liệu có khả năng chống khuẩn tốt, có độ an toàn cao, rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
- Đệm Hanvico có độ cứng vừa phải, không bị lún xẹp sau thời gian sử dụng, giúp lưu thông tuần hoàn máu, không gây cảm giác đau lưng, nhức mỏi xương khớp sau mỗi sáng thức dậy mà rất tốt cho những người có bệnh về cột sống hay xương khớp.
- Đệm có thể sử dụng 4 mùa trong năm và rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Đa dạng về mẫu mã và kích cỡ 

Với sự đa dạng về kích cỡ, mẫu mã, sản phẩm đệm bông ép Hanvico TC chống khuẩn không chỉ đáp ứng được nhu cầu về lợi ích sử dụng mà còn bền đẹp, giá rẻ, phù hợp với được thị hiếu tiêu dùng của đại đa số khách hàng.
Ngoài giá cả rẻ, mà đệm bông ép Havico còn có thiết kế trang nhã, màu sắc tối giản phù hợp với hầu hết mọi không gian trong căn phòng ngủ của bạn.

Các bạn khi mua chăn ga gối đệm hanvico khuyến mại 15-25% trên mỗi sản phẩm, với những đơn hàng lớn bạn còn được ưu đãi khủng và nhiều hần quà hấp dẫn nữa nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ với đường dây nóng 0966.747.362 để được tư vấn miễn phí. Hoặc đến các đại lí Hanvico tại Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.





Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét