Mua chăn đông Sông Hồng trong những ngày se lạnh


Chăn ga gối đệm sông hồng không phải là thương hiệu quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng trong nước nữa. với những đánh giá tích cực từ phía khách hàng thì Sông Hồng luôn tiếp tục cho ra những bộ chăn ga gối chất lượng nhất. Với thời tiết dần se lạnh như hiện tại thì một chiếc chăn ấm áp là thiết yếu. Chăn đông, ruột chăn đông sông hồng sẽ là người bạn đồng hành cho những ngày tháng lạnh giá sắp tới.

Đánh giá bộ chăn ga gối của Sông Hồng

Tất cả các sản phẩm vỏ, chăn gối của chăn ga gối của Sông Hồng đều được làm từ vải cotton 100% nên an toàn, mềm, thoáng mát, thấm mồ hôi, không gây bí, nóng bức trong quá trình sử dụng.
Với đặc tính không phai màu của vải cotton, người dùng có thể thoải mái giặt nước bằng tay hoặc bằng máy giặt để làm sạch các sản phẩm này. Thêm nữa, để tránh bị hiện tượng vải bị bạc màu, chị em chú ý tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

chăn đông Sông Hồng

Ruột chăn sông hồng sử dụng chất liệu polyester là loại bông tổng hợp nhẹ, mềm mịn, ấm áp, giữ nhiệt tốt. Không có hiện tượng cộp bông lại khi giặt với nước nên rất tiện lợi.
Bộ sản phẩm mùa đông của Sông Hồng gồm 1 vỏ chăn, 1 ga, 2 vỏ gối thường, vỏ gối ôm, 1 ruột chăn, 2 ruột gối thường và 1 ruột gối ôm.
Tùy theo nhu cầu sử dụng, chị em có thể lựa chọn một trong ba loại ga có sẵn: ga phủ, ga chun chần và ga chun.
Bạn có thể xem thêm sản phẩm: nệm sông hồng

Thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng

Bộ sản phẩm chăn ga gối của Sông Hồng có nhiều kích thước, màu sắc, họa tiết để lựa chọn. Về hình thức, sản phẩm có mẫu mã đa dạng về màu sắc với nhiều họa tiết trang nhã, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm sao cho hài hòa với không gian phòng và sở thích cá nhân.
ruột chăn đông Sông Hồng


Đường khóa dài dễ tháo, lồng chăn, gối. Miệng vỏ chăn vỏ gối sử dụng đều sử dụng khóa kéo dài thuận tiện trong việc tháo, lồng chăn gối. Tuy nhiên để tránh hiện tượng rít hoặc trật răng khóa, chị em nên kéo nhẹ nhàng và đều tay

Bảng kích thước và giá tham khảo của Sông Hồng

Bộ chăn, ga, gối Sông Hồng có nhiều kích thước có sẵn, đa dạng nên người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với các kích cỡ giường khác nhau.
Khi mua hàng tại các đại lý đệm sông hồng hà nội bạn luôn yên tâm về chất lượng và giá cả hợp lí, nhiều sản phẩm bắt mắt thoải mái cho bạn lựa chọn. Sông hồng luôn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà . để biết thêm nhiều thông tin chi chi tiết và chính sách ga gối sông hồng giảm giá hãy truy cập thegioidemviet.vn

Địa chỉ mua hàng:
Địa chỉ 1: Số 53 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét