Bộ chăn ga mùa đông ấm áp siêu mỏng và nhẹ

Từ thời xưa người Việt cũng khá quen thuộc với những chiếc chăn đông ấm áp dày và nặng, họa tiết sặc sỡ. Đó là những bộ chăn rất được ưu chuộng, cũng được coi là chiếc chăn khá quý giá. Những hiện giờ đời sống đã phát triển hơn rất nhiều, những bộ chăn gối dày và nặng đã không còn mà được thay thế bởi những bộ chăn đông siêu nhẹ và mỏng hơn rất nhiều.
Những mẫu chăn ga gối đệm sông hồng hiện nay rất được ưu chuộng bởi những bộ chăn mùa hè rất mỏng và mát, còn chăn đông thì đặc biệt rất mỏng và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ ấm áp cho mùa lạnh giá.

Lựa chọn chăn ga gối phù hợp cho gia đình

Thay vì những bộ chăn thời xưa, thì giờ đây có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi gia đình bởi nhiều hãng khác nhau, nhiều loại chăn đông, hè, đệm, ruột vỏ chăn gối khác nhau..Mỗi năm các hãng đều cho ra những bộ sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy, các bà mẹ có thể thỏa thích chọn những bộ chăn, gối và ga trải giường có họa tiết, màu sắc phù hợp với không gian và cách bài trí phòng ngủ của gia đình mình.

chăn ga mùa đông

Lựa chọn chăn ga gối an toàn cho sức khỏe gia đình

Bên cạnh đó, người tiêu dùng thông minh ngày nay còn rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình. Bởi vậy, các sản phẩm không những phải thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ, mà còn phải đảm bảo cả yêu cầu về vệ sinh và an toàn sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, nhãn hàng chan ga goi dem song hong đã tập trung phát triển dòng sản phẩm chống khuẩn, thân thiện với môi trường và người sử dụng.
Những sản phẩm của Sông Hồng luôn hướng đến các tiêu chí của người dùng về thiết kế, mẫu mã, màu sắc và cả về chất lượng.

bảng giá chăn ga sông hồng

Chăn ga gối sông hồng sử dụng sợi bông tinh khiết, kháng khuẩn, vô trùng đối với ngưới sử dụng. kết hợp công nghệ sản xuất mới, tiên tiến nhất nên mọi nhà đều rất an tâm sử dụng.
Bộ chăn cho mùa đông còn rất dễ giặt, rất phù hợp cho giặt máy không như bộ chăn đông thời xưa với đặc điểm là rất giày và nặng nên rất khó khăn trong việc giặt và phơi khô.
Chăn đông sông hồng có thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp với họa tiết đơn giản hay phông trơn nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng cho căn phòng ngủ.

Các sản phẩm từ chăn ga gối đệm sông hồng không chỉ có các sản phẩm chăn đông, hè mà còn có các loại đệm bông ép, ruột chăn ga gối..các bạn có thể tham khảo thêm tại web thegioidemviet.vn.

Hiện tại đại lý chăn ga sông hồng đang có chương trình giảm giá và những phần quà đầy hấp dẫn khi khách hàng đến mua hàng tại thegioidemviet.vn để được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên tận tình.
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét