Mua đệm tại Hanvico có gì khác so với các hàng khác?

Trước đây đệm lò xo là một thứ khá xa xỉ đối với người dân vì giá thành đắt đỏ. Nhưng hiện nay đệm lò xo là một sản phẩm phổ biến với mọi người vì giá cả các loại đệm cũng hợp lí với túi tiền của người tiêu dùng, nhưng điều băn khoăn là nên mua đệm  lò xo ở đâu? Đệm lò xo hãng nào tốt?. Nhiều hãng uy tín trong nước hiện nay như là Hanvico, Everon, Sông Hồng, Kymdan…Hãng đệm Hanvico là hãng đệm lò xo nổi tiếng với giá rẻ, chất lượng tốt là hãng có thể cho người sử dụng tin dùng. Hãy cùng xem thêm thông tin bài viết dưới đây.

Đệm Hanvico có gì tốt hơn so với các hãng khác?

Cũng giống như các loại đệm lò xo khác, đệm lò xo hanvico được cấu tạo từ các lớp bông tấm- mút, lớp vải gấm và một hệ thống lò xo thông minh chống rỉ, song do sử dụng công nghệ mới, áp dụng những công nghệ khoa học hiện đại vào dây chuyền sản xuất nên đệm lò xo Hanvico nên đệm havico sẽ là hãng khác biệt so với nhiều hãng khác. gia dem lo xo hanvico cũng là tốt nhất cho mọi nhà.

đệm lò xo havico

Không chỉ đảm bảo mang lại cho bạn một giấc ngủ êm ái với lớp vải gấm CPS mềm mại chống thấm nước, chống cháy tốt, đệm lò xo túi Nano Hanvico còn đảm bảo cho khách hàng sự an toàn cho sức khỏe nhờ có lớp bông PE chống khuẩn, ngăn chặn các loại vi khuẩn - vi trùng nấm mốc gây hại đến sức khỏe người dùng.

Cấu tạo 7 lớp chắc chắn: Khó tìm thấy ở đâu một tấm đệm có cấu tạo đặc biệt như đệm lò xo túi nano hanvico với 7 lớp chất liệu gồm 2 lớp bông tấm PE, 3 lớp mút, mếch, 1 lớp vải gấm mềm mại.
Lớp vỏ áo đệm bằng gấm cao cấp có độ bền cao và tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Đệm Hanvico tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm, từ đó có những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Với giá đệm Hanvico hợp lý rơi vào trong khoảng từ 2.500.000 - 6000.000 VNĐ, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa theo thu nhập của mình. Showroom 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội đang áp dụng chương trình "Giảm Giá Sốc - Bốc Ngay Đệm"  chan ga goi dem hanvico khuyen mai 15-25% cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại đại lí Hanvico Hà Nội.

Hanvico luôn đảm bảo về giá thành cạnh tranh nhất với giá thị trường, bạn có thể xem thêm bảng giá dưới dây.

bảng giá havico

Khung nệm chắc chắn được tăng cường lớp cao su tự nhiên và hệ thống lò xo thông minh chắc chắn đem lại tuổi thọ cao cho đệm từ 20 - 25 năm.

Tại các đại lí Hanvico có bảng giá niêm yết rõ ràng, không bán giá khác ngoài bảng niên yết, nhân viên nhiệt tình tư vấn lựa chọn sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với đường dây nóng 0966.747.362.


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét