So sánh giữa đệm lò xo và đệm cao su nên chọn loại nào?

Khi mùa đông đang đến, rất nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn nên chọn đệm lò xo hay đệm cao su khách sạn. Với mỗi loại đệm có một ưu điểm riêng, do đó tùy thuộc với nhu cầu sử dụng của từng người mà có sự lựa chọn khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những điểm phân biệt giữa đệm lò xo và đệm cao su khách sạn giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

Đặc điểm ưu việt của đệm lò xo

Đệm lò xo có cấu tạo từ mếch lót kỹ thuật với khung đàn hồi, được thiết kế theo dạng nâng đỡ giúp đệm không bị xẹp lún, hình dạng đệm không bị thay đổi và độ bền tuyệt đối.


Nên sử dụng đệm lò xo hay đệm cao su tốt hơn?

Đặc điểm ưu việt của đệm lò xo là khả năng kháng khuẩn, kháng bụi rất tốt, không gây dị ứng đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đệm lò xo khách sạn là đệm đứng hàng đầu về độ đàn hồi, đặc biệt với đệm lò xo túi có kết cấu riêng biệt giúp nâng đỡ 5 vùng cơ thể hỗ trợ cho giấc ngủ sâu hơn, khỏe mạnh hơn sau khi tỉnh dậy.
Với sự lựa chọn đệm lò xo, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm đệm lò xo của hãng Dunlopillo. Đây là thương hiệu đệm lò xo bán chạy hàng đầu trên thị trường.
Tuy nhiên, đệm lò xo khá là cao, có độ cao trung bình khoảng 30 cm, vì vậy khi mua hàng bạn cần lưu ý lựa chọn loại đệm phù hợp với giường của mình.

Ưu điểm của đệm cao su

Có nhiều loại đệm cao su, dựa trên cấu tạo, hình dạng mà đệm cao su được chia làm bốn loại: đệm có một mặt và bề mặt nệm lỗ tròn; đệm có một mặt và bề mặt đệm lỗ vuông; đệm có hai mặt, bề mặt lỗ tròn và đệm massage bề mặt có gai.
Đệm cao su Liên Á được người tiêu dùng ưa chuộng

Các sản phẩm đệm cao su là loại đệm được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng hàng đầu hiện nay.
Ưu điểm của đệm cao su được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Đệm cao su khách sạn nâng đỡ cột sống cơ thể với độ đàn hồi tự nhiên, rất thích hợp cho những người bị đau lưng.
Với những sản phẩm đệm cao su khách sạn được bán tại http://demkhachsan.com.vn/, được sản xuất từ sao su tự nhiên, an toàn với người sử dụng, đệm có độ đàn hồi tốt và không bị biến dạng trong thời gian dài sử dụng.
Có rất nhiều ý kiến trái chiều so sánh đệm lò xo và đệm cao su, có ý kiến cho rằng đệm cao su tốt hơn vì nó đắt hơn đệm lò xo. Có người cho rằng, đệm cao su mỏi quá, nằm không quen, với giá cả rẻ hơn. Lại có ý kiến khác cho rằng: " Đệm cao su rất mềm và dễ dùng, tôi bị đau lưng nhưng khi sử dụng đệm cao su lại cảm thấy rất thoải mái, hơn nữa tôi sử dụng đã hơn 10 năm mà đệm không hề bị biến dạng"
Trên đây là những phân tích đánh giá, so sánh về hai loại đệm lò xo và đệm cao su. Do đó, tùy với sở thích và túi tiền của từng người mà có sự lựa chọn đệm khác nhau. Đời người, 1/3 quãng thời gian để nằm trên giường, vì thế bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn cho mình loại đệm thoải mái và thích hợp nhất nhé!.

Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét