Chăn xuân thu sông hồng mát mẻ thoáng mát hơn cho mùa hè

Mùa hè năm 2017, có thể nói là khá khắc nghiệp, đặc biệt vào những ngày nắng nóng sẽ cảm thấy rất khó chịu và gây cảm giác mất ngủ cho người dân. Vậy chọn chăn ga gối như thế nào để mùa hè được ngủ ngon nhất ?
chăn xuân thu sông hồng sẽ là lựa chọn sáng suốt giúp cho gia đình, người thân bạn có được giây phút thư giãn nhất trong thời tiết nóng bức như hiện nay.

Mua chăn chăn xuân thu sông hồng cho mùa hè

Chăn ga gối là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Chăn ga gối phải đảm bảo được chất lượng và độ an toàn và giá thành hợp lý. Chăn ga gối Sông Hồng là hãng luôn cho ra những sản phẩm có độ bền cao, mẫu mã đẹp, gia thành rẻ, chất liệu cao cấp và êm ái, giúp cho người sử dụng dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.

Chăn xuân thu sông hồng


Với dòng sản phẩm chăn ga gối cho mùa hè năm nay, chủ đề xuyên suốt cả một bộ sưu tập chăn xuân thu song hồng đó là về thiên nhiên, những gì hiện hữu, thân thuộc xung quanh đời sống chúng ta. Khi sử dụng bộ chăn ga Sông Hồng bạn như được hào vào không khí thoáng mát của thiên nhiên, đem lại giây phút thư thái, dễ chịu và tuyệt vời.

Chọn bộ chăn ga gối đệm hợp với kích thước giường

Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm phù hợp với kích thước chiếc giường cần sử dụng, phải đúng với mục đích dùng. Do có nhiều chiếc giường ngủ được thiết kế lồi lõm hai đầu giường, mặc dù cùng với kích thước nhưng khi đặt đệm lại không vừa. Do đó, khuyên bạn nên mua bộ chăn ga đệm có kích thước bằng với kích thước của giường ngủ, bạn xem giường của mình có đúng kích thước hay không và phù hợp để đặt hay không.

bảng giá chăn xuân thu sông hồng

Chăn ga gối sông hồng có đầy đủ kích thước cho bạn lựa chọn, thường phổ biến là 180 x 200 cm, mỗi kích thước thì sẽ có mức giá khác nhau. Như bộ 1,8 x 2,1 m thì có giá 560, 000 VNĐ đối với vải TC, còn cotton thì là 695,000 VNĐ.
Ngoài ra bạn có thể chọn mua chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon trẻ em cho các bé mùa hè thêm mát mẻ.

Nên mua chăn ga gối mùa hè ở đâu?

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những dòng đệm tốt nhất hiện nay trên thị trường trong nước. Bởi vậy, lựa chọn chăn ga gối Sông Hồng là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn. Nhưng bạn nên lưu ý rằng, nên chọn mua tại các đại lý phân phối chăn ga chính hãng của Sông Hồng, để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả trên thị trường.
Để chắc chăn mua hàng giá rẻ tại Sông Hồng bạn nên truy cạp thegioidemviet.vn. Để xem trực tiếp sản phẩm về các thông tin như mẫu mã, giá cả, chất lượng và kích cỡ chăn ga phù hợp cùng nhiều bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá
Mọi chi tiết xin liên hệ: 047.303.3868 / Hotline: 1900.636.182  để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét