Mẫu chăn ga gối đệm Hanvico sử dụng cho cả bốn mùa


Việt Nam với đặc trưng thời tiết nóng ẩm, mang tính chất gió mùa, nên vào mùa hè và mua đông vào thời điểm đỉnh điểm trời nắng nóng trên 40 độ c và dưới 10 độ c vào mùa đông. Việc sắm chăn ga gối để đảm bảo sức khỏe cho con người là điều cần thiết.
Nhắc đến sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc thì không thể không biết đến Hanvico. Các mẫu chăn ga gối đệm hanvico đều có đầy đủ các tiêu chí để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mùa đông lẫn hè.

Chọn chăn ga gối đệm Hanvico cho cả nhà

chăn ga gối cho mùa đông thì có các mẫu chăn cotton, siêu nhẹ, bền và ấm áp, phù hợp cho thời tiết lạnh, dễ vệ sinh và giặt cực kỳ nhanh khô. Còn mùa hè là các mẫu chăn cũng sử dụng chất liệu cotton nhưng rất mỏng, nhẹ, thông thoáng khí nhanh và thấm hút mồ hôi tốt.

chăn ga gối đệm Hanvico blue sky
Chăn ga gối đệm Hanvico blue sky nhẹ nhàng, tinh tế
Có thể tham khảo một số mẫu chăn ga gối như các dòng, chăn ga gối blue sky, chăn ga gối My Youth.


Chọn đệm cho cả nhà ấm áp cả mùa đông lẫn hè

Về chọn đệm, quan trọng nhất là độ thoáng khí nhanh, thoáng mát, êm ái, không bí bách khó chịu vào mùa hè. Còn mùa đông đệm phải ấm áp và giữ nhiệt cho cơ thể tốt hơn.
Tại Hanvico có nhiều mẫu đệm chất lượng, giá thành hợp lí, nhưng để tìm một loại đệm có thể sử dụng cho cả ngày lẫn đêm thì nên chọn đệm bông ép Hanvico, bởi vì những ưu điểm sau:

sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico cho bốn mùa
Mẫu chăn ga gối đệm Hanvico cho cả nhà ấm ấp
-   Nệm có độ êm ái, thoáng mát và thoáng khí nhanh giúp cho người sử luôn cảm thấy dễ chịu, không bị khó chịu hay bí bách. Đệm rất phù hợp với khí hậu nước ta, sử dụng cho cả bốn mùa đều tốt.
         -   Đệm có độ bền cao, độ vững chắc và bền màu cao, không phai màu khi mang đi giặt nhiều lần.
-    Đệm bông ép Hanvico sử dụng nguyên vật liệu cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
-   Đệm có bề mặt bằng phẳng, độ đàn hồi cao, độ cứng tốt, giúp lưu thông khí huyết dẽ dàng, sử dụng tốt cho người có vấn đề về đau lưng, đau vai gáy, thoái hóa xương khớp.
     Ngoài ra, đệm sử dụng lõi bông tinh khiết, kháng khuẩn, chống lại các bệnh do vi khuẩn gây nên.
Đệm có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn ví dụ như đệm bông ép hanvico 5cm đến 18cm, kích thước từ 1m2 đến 2m.

     Với những lựa chọn các mẫu chăn gối đệm của Hanvico bạn có thể chọn mua được sản phẩm tốt cho cả nhà trong mùa đông sắp tới nhé. Chúc cả nhà ấm áp trong mùa đông năm nay.
   Để xem thông tin chi tiết hơn về mặt hàng và giá cả sản phẩm, hãy xem thêm tại website: demhanvicohanoi.vn để tham gia nhiều chương trình khuyến mãi đệm hanvico tại hà nội cùng nhiều quà tặng đính kèm nhé.
Liên hệ để đặt hàng và tư vấm miễn phí: 0966.747.362
Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội



Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét