Con dâu, con trai à: Mẹ xin lỗi, Mẹ không phải là osin


Mẹ thương con nhớ cháu, muốn tuổi già được sum vầy bên các con, bên cạnh đó đừng vì thế mà biến mẹ thành... Osin!
Nhìn thấy 'gia tài' của mẹ già, con trai bật khóc quỳ xin tha thứ
không lấy chồng vì thương mẹ già
Ngày mẹ lên sống cộng những con, bắt đầu là ngày mẹ con dâu sở hữu bầu. Con dâu nghén quá nên những con về đón mẹ lên để chăm nom. Mẹ vui mừng đa dang. Tuổi già rồi cả 1 đời chăm chút những con còn Không kể công thì đâu xá gì 1 vài việc cỏn con khi mà mẹ thực sự muốn được gần con, gần cháu. Trong số đó cũng bắt đầu từ ấy, mẹ một cảm giác mình thật khó để "thích nghi".


>>>>>>>>>>  chăn ga gối đệm siêu rẻ tại Hà Nội
>>>>>>>>>>  Câu chuyện có thực đời sống
>>>>>>>>>> Học rộng, tài cao mà lao đao vì mê anh thợ làm thuê



Con dâu nghén không thể ăn, mẹ sợ ảnh hưởng đến cháu buộc phải cố gắng thay đổi món. Một ngày mẹ nấu 5 bữa, toàn thời gian chỉ dành vào song hành chợ và nấu nướng những mong con ăn hàng triệu tới mẹ khỏe con khỏe. Quần áo các con thay ra, mẹ cũng là người dân đi bên gom nhặt, giặt và phơi. Cơm nhà ăn xong, những con tự nhiên về phòng ngủ, chỉ mình mẹ lủi thủi thu dọn như 1 phận sự đương nhiên.
Món nào Không vừa miệng, những con nhăn nhó chê bai mà Không nhìn thấy tình yêu của mẹ Bên cạnh đó. Nhà sở hữu bẩn thì mẹ là người "ngứa mắt" đầu tiên. Những con đã quen với nhà bẩn hay đã quen với việc sở hữu mẹ trên bên? Lịch sinh hoạt của những con cũng bắt buộc để mẹ theo dõi và kể nhở. Mẹ có lỡ kể hàng vạn lần vì thấy Không thực hiện thì các con đâm ra cáu bẳn. Mẹ lỡ "quên" Không kể thì các con lại "nhắc nhở" mẹ...


những con à! Mẹ Không buộc phải là osin!
Rồi cháu có mặt, cả nhà mừng rỡ hạnh phúc như thế nào. Mẹ thắp nén hương tới ba mà nước mắt lưng tròng. Cháu chào đời, các con thành một gia đình hoàn chỉnh. Mẹ thấy được đã buông được phần nào gánh nặng ở vai. Tuy nhiên câu chuyện đâu chỉ ngừng lại ở đó!

Cháu chào đời cũng là khi mẹ được các con "luyện" biện pháp pha sữa buổi đêm, "luyện" biện pháp tới trẻ bú bình, "luyện" cách sử dụng máy hâm sữa, thậm chí mẹ được luyện cả hướng dùng máy hút sữa mà không biết để làm gì... Phương pháp chăm trẻ nhỏ, mẹ dường như buộc phải học lại từ đầu. Những gì mẹ sản xuất đều không vừa ý những con bởi đấy đã là lỗi thời, là cổ hủ.

tuy nhiên, mẹ vẫn bắt buộc duy trì nhịp sống gia đình Lúc này lúc con dâu ăn một khẩu phần riêng, còn lại mẹ và con trai ăn một khẩu phần riêng. Để cháu sở hữu sữa bú, mẹ shopping chân giò, đi mua đu tất... Về nấu cho con dâu ăn. Mẹ đau đầu thay đổi món, thay đổi Cách nấu. Mẹ sản xuất với đủ tình yêu ngoài ra thực nhiều khi mẹ vất vả...

khi cháu lớn ra, mẹ thấy mình thành osin đúng nghĩa. Những con đi bên sản xuất, mẹ ở nhà chơi với cháu. Những con về, những con chơi với cháu thì mẹ lại lủi thủi bếp núc. Những con thư giãn đồng hành tham quan vì tại nhà đã sở hữu mẹ trông cháu.
Trong cuộc đời thông thường, các con song hành tạo nên từ 6 giờ sáng tới 5 giờ chiều mới về, một mình mẹ quay vòng với sữa, cháo, cơm nát... Rồi xay, rồi giã, rồi nghiền. Chuyện tã lót, áo xống, ngủ nghê, dỗ dành... Ty tỷ thứ việc không tên này đều một chính mình mẹ đảm trách...

Mẹ biết, mẹ trong lòng các con vẫn là mẹ của ngày nào, mẹ của mặt hàng chục năm về trước. Nhưng các con à, đầy dủ các thứ được coi như "nghiễm nhiên" đó làm bởi sự gồng bản thân mình cực khủng của mẹ với tất sức lực còn lại. Các con hãy một lần nhìn lại, để thấy rằng "Mẹ Không buộc phải là osin!

Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét