Cho ra mẫu giày cao gót cho trẻ sơ sinh, khiến các bà mẹ lên án chỉ trích mạnh mẽ

vừa rồi, 1 siêu thị chế tạo giày dành tới trẻ nhỏ sở hữu tên Pee Wee Pumps gắn tại Greensburg, Pennsylvania đã bị các bà mẹ bỉm sữa chỉ trích gay gắt khi tới giới thiệu các chiếc giày cao gót điệu đà dành tới trẻ sơ sinh

Cụ thể, công ty này đã phân phối những đôi giày mũi nhọn, cao gót phong cách không thua gì người lớn cho những nhỏ từ sơ sinh tới 6 tháng.

Bộ sưu tập giày cực kỳ đa dạng thiết kế như in họa tiết da dẻ báo, làn da ngựa vằn, từ nguyên liệu sa tanh, được đặt những cái tên cực kỳ "chảnh" như 'Sassy', 'Diva' and 'Glamorous'. Để quảng bá tới chiếc mặt hàng nảy, nhãn hàng Pee Wee Pumps cũng thực hiện 1 bộ ảnh các nhỏ sơ sinh mặc điệu đà, sử dụng ở giường và chân đi giày cao gót.

>>>>>>>>>>>> Con dâu, con trai à: Mẹ xin lỗi, Mẹ không phải là osin

Cho ra mẫu giày cao gót cho trẻ em, khiến các bà mẹ lên án chỉ trích mạnh mẽ

không những thế các đôi giày cao gót dành tới trẻ sơ sinh của nhãn hiệu Pee Wee đang bị những mẹ bỉm sữa chỉ trích Dữ dội
Họ tới rằng đây là 1 mặt hàng "đáng bị bài trừ" và đang làm "sexy hóa" hình ảnh ngây thơ, trong sáng của những bé gái
ngay tắp lự, bộ ảnh này đã gây tranh cãi trong cộng đồng những bà mẹ bỉm sữa tuần vừa rồi. hầu hết, họ tới rằng hành động này của siêu thị Pee Wee Pumps thật đáng lên án và các hình ảnh bé gái đồng hành giày cao gót mà nhãn hiệu quảng bá đã tạo nên "sexy hóa" hình ảnh ngây thơ, trong sáng của những nhỏ.

>>>>>>>>> Tin tức thời sự nóng hổi 24h

Cho ra mẫu giày cao gót cho trẻ em, khiến các bà mẹ lên án chỉ trích mạnh mẽ

tại những diễn đàn, mạng xã hội, những bà mẹ kêu liên hệ "chấm dứt những khuôn dòng giới tính lúc cung cấp quần áo trẻ nhỏ.
1 người dân mẹ viết: "Những hình ảnh này thực sự siêu đáng lo ngại." một người dân khác đề cập thêm: "Liệu 1 đứa trẻ sơ sinh không biết song hành mang cần phải đi bên giày cao gót như thế này không. Đừng phá vỡ vẻ ngây thơ của 1 đứa trẻ". có người dân còn tỏ ra bức xúc tới rằng đây là 1 mặt hàng rất "đáng bài trừ".
Mỗi đôi giày mang giá hơn 650 nghìn đồng, được nhãn hiệu PR là "tuyên ngôn thời trang trước tiên của con gái bạn"
thông báo ở trang bán lẻ của Pee Wee Pumps cho thấy mỗi đôi giày cao gót dành tới bé sơ sinh mang giá khoảng 30 USD ( khoảng 660 nghìn đồng) và nhãn hiệu mô tả rằng "Đôi giày được kiểu dáng giống như giày cao gót của mẹ tuy nhiên mang kích thước thu bé. Pee Wee Pumps còn hứa đây sẽ là "tuyên ngôn cá tính trước tiên của con gái bạn".
Trước áp lực của dư luận, người dân đại diện của thương hiệu đã lên tiếng giải thích: "Những đôi giày này cực kỳ mềm dẻo, ôm gọn vào chân nhỏ. Nó cũng mang phần dây đai sở hữu thể điều chính yêu thích đem đến một cảm giác vô tư lúc cho nhỏ lúc đồng hành vào chân".
Nhà sáng lập nhãn hiệu, ông Michelle Holbrook đã phân loại sẻ với trang MailOnline rằng đôi giày cao gót này vô cùng "dễ thương" và "hài hước"và chỉ phân phối cho các bé từ sơ sinh tới 6 tháng tuổi với mục đích ghi lại hình ảnh đáng yêu chứ chẳng phải để đi.
không những thế, các giải thích này vẫn không tạo nên xoa dịu sự bức xúc của các bậc cha mẹ. Họ tới rằng đây là một cách tạo nên gợi cảm hóa hình ảnh của trẻ nhỏ, trẻ em là buộc phải chơi đùa chứ chẳng hề để làm người dân mẫu hấp dẫn.

>>>>>>>>> http://changagoidemeverhomehanoi.blogspot.com


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét