Nên sử dụng đệm lò xo túi Hanvico hay đệm lò xo liên kết?

Đệm lò xo túi Hanvico là dòng sản phẩm giúp nâng đỡ cơ thể con người rất tốt và được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất hiện nay. Ngày nay, thì dòng sản phẩm đệm lò xo được phân loại thành 2 dạng cơ bản là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi Hanvico. Vậy nên sử dụng loại đệm lò xo nào tốt nhất cho sức khỏe của người sử dụng.

Đệm lò xo liên kết


Đây là dòng đệm được kết cấu hệ lò xo được liên kết bởi nhiều con lò xo với nhau. Các con lò xo này sẽ được gắn kết bởi các mối nối kim loại được định hình trong một khung thép vuông chính là kích thước của tấm đệm.


Đệm lò xo túi độc lập Hanvico cao cấp

Những lớp lò xo được liên kết hỗ trợ cho nhau để đảm bảo độ cứng của cả tấm đệm, giúp tấm đệm của bạn không bị võng sâu. Do vậy khi sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đệm sẽ không bị lún xẹp và nằm lâu bạn sẽ không có cảm giác đau lưng.

Ngoài ra đệm lò xo liên kết được tích hợp đa dạng các tính năng mới như sự lưu thông, thoáng khí giúp hạn chế tối đa sự tăng trưởng của vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe con người.


Đệm lò xo túi độc lập


Đệm lò xo túi độc lập là loại đệm trong đó hệ thống các con lò xo được cấu tạo riêng biệt, mỗi con lò xo được bọc vào một túi riêng biệt và liên kết với nhau bằng các loại keo chuyên dụng. Như vậy các con lò xo sẽ hoạt động riêng biệt mà không tiếp xúc với nhau mà chỉ tiếp xúc thông qua 2 lớp túi vải, chính vì vậy nó không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Sự khác biệt giữa đệm lò xo độc lập và lò xo liên kết.


Với kết cấu khác nhau nên đệm lò xo túi độc lập được người tiêu dùng đánh giá với nhiều tính năng vượt trội hơn. Các thanh lò xo hoạt động riêng biệt, tiếp xúc với nhau qua hệ thống túi nhằm tạo ra sự hỗ trợ cho cơ thể một cách tốt nhất. Cơ thể người dùng sẽ được nâng đỡ một cách hợp lý nhất tùy theo trọng lượng từng vùng cơ thể.

Ngoài ra đệm lò xo dạng túi độc lập thì sự tương tác qua các túi chứ không phải qua các thanh lò xo nên sẽ không gây ra tiếng động như tiếng cót két của sự va chạm giữa các thanh lò xo, giảm thiểu xáo trộn của đệm trong khi ngủ. Chính vì vậy khi nằm đệm lò xo túi độc lập tránh được sự ảnh hưởng tới người nằm cạnh

Tìm hiểu thêm về Hanvico bảng giá tại link sau: https://demhanvicohanoi.vn/Blue-Sky-BS-theu/Chan-Ga-Goi-Hanvico-Blue-Sky-BS-14.html


Bảng giá đệm lò xo túi Hanvico cao cấp năm 2017


Khi có lực tác dụng lực của cơ thể, từng lò xo mỗi khu vực sẽ hấp thụ lực, làm việc một cách độc lập và ôm sát theo từng đường cong của cơ thể người nằm. Đảm bảo các vùng đầu, vai, lưng, hông và chân được nâng đỡ một cách hợp lý, không gây lún lưng, giúp tránh được tình trạng đau nhức, mỏi lưng sau khi ngủ.

Trong khi đó thì đệm lò xo dạng liên kết có độ cứng tốt hơn, thích hợp với những người đang mắc bệnh về xương khớp, thường xuyên bị đau lưng.


Mỗi loại đệm lò xo sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Do vậy hãy liên hệ với Đệm Hanvico Hà Nội để được tư vấn và sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng người nhé.
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét