Bí quyết chọn bộ chăn ga gối đệm Hanvico mùa đông.

Chăn ga gối đệm Hanvico là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ nhất là đối với mùa đông lạnh giá. Để căn phòng có cảm giác ấm áp hơn, khi chọn bộ chăn ga gối đệm mùa đông thì người ta thường hay lựa chọn các màu sắc cũng như chất liệu của bộ chăn ga gối luôn đảm bảo độ an toàn cho làn da, không bị dị ứng và luôn mang đến cảm giác dễ chịu nhất giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái nhất.

Màu sắc chăn ga gối mùa đông


Mỗi một tông màu sẽ tạo cho bạn một cảm giác riêng. Để mang lại cảm giác ấm áp bạn nên lựa chọn những gam màu rực rỡ hay những tông màu ấm như gam màu vàng, màu đỏ, màu hồng….

Căn phòng nhẹ nhàng hơn với bộ chăn ga gối đệm Hanvico màu hồng


Ví dụ Màu đỏ mang lại sự sang trọng, ấm áp, quyến rũ mãnh liệt cho phòng ngủ. Còn màu hồng mang lại cho căn phòng sự nhẹ nhàng, bồng bềnh, huyền ảo…Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn nên chọn những gam màu phù hợp với phòng ngủ của mình nhưng bạn đừng quên việc kết hợp phù hợp với các thiết bị nội thất trong phòng ngủ.

Lưu ý: Bạn nên tránh những gam màu lạnh và sáng như màu xanh dương, màu vàng khi lựa chọn chăn ga gối mùa đông vì những gam màu đó sẽ tạo cho bạn cảm giác lạnh lẽo, cô đơn trong chính căn phòng ngủ của mình.

Lựa chọn chất liệu chăn ga gối mùa đông


Để có được giấc ngủ thoải mái bạn nên lựa chọn những bộ chăn ga gối sử dụng chất liệu vải cao cấp như vải cotton 100%, cotton TC (cotton pha 70% cotton và 30% nylon) hoặc loại vải lụa cao cấp tạo độ thông thoáng, mềm và êm khi nằm. Khi cơ thể cọ sát với chất liệu vải này, làn da sẽ an toàn, không bị dị ứng và cảm thấy rất dễ chịu và dễ dàng trong công tác vệ sinh sau mùa đông.

Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm tới độ ấm của chăn, độ nặng thích hợp để đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái nhất trong giấc ngủ.

Do nhu cầu của người sử dụng ngày càng tăng mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico giá rẻ, không có nguồn gốc rõ ràng được làm từ bông tái sử dụng gây hại cho cơ thể, sử dụng lâu ngày sẽ gây nhiễm khuẩn và nguy hiểm hơn nó còn chứa chất gây ung thư. Để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp chăn ga gốiđệm Hanvico chính hãng, uy tín để được sở hữu những bộ chăn ga gối chất lượng.

Không nên chọn những gam màu lạnh cho mùa đông


Hanvico thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng do đó Hanvico luôn cung cấp đến tay người tiêu dùng những bộ chăn ga gối đệm Hanvico chất lượng, chính hãng với mức giá thành tốt nhất, để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Demhanvicohanoi là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hanvico chất lượng, chính hãng, giá thành nhất tại hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu và được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm của chúng tôi.
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

3 nhận xét:

  1. Mình muốn mua đệm bông ép Hanvico cho mùa đông, Bạn cho mình xin bảng giá đệm bông ép hanvico để mình tham khảo giá được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ được bạn nhé ;) bạn tham khảo bảng giá đệm bông ép Hanvico tại link sau: https://demhanvicohanoi.vn/dem-bong-ep-tc-chong-khuan-hanvico/























      Xóa
    2. Dạ được bạn nhé ;) bạn tham khảo bảng giá đệm bông ép Hanvico tại link sau: https://demhanvicohanoi.vn/dem-bong-ep-tc-chong-khuan-hanvico/

      Xóa