Vén màn tác hại từ những mẫu nệm Liên Á khuyến mãi vỉa hè

Từ việc chọn mua các mẫu nệm Liên Á Hà Nội chính hãng trên thị trường thì có nhiều hãng đệm khác nhau. Trong đó, tuy cùng sản xuất một hãng đệm giống nhau, khác nhau về cấu tạo, thiết kế, song giá thành cũng chênh lệch lớn. Đặc biệt, những mặt hàng được bày bán tràn lan trên vỉa hè thu hút nhiều khách mua hàng, nhưng chất lượng đệm kém, gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Để tìm hiểu rõ hơn về những tác hại của đệm cao su giá rẻ, kém chất lượng hãy cùng cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây:

Những tác hại của nệm Liên Á Hà Nội khuyến mãi chính hãng giá rẻ


Mọi người định nghĩa rằng: mua đệm chính hãng luôn có giá thành cao, không có đủ điều kiện để mua. Do vậy, lựa chọn phổ biến của người dân đó chính là mua hàng tại các vỉa hè, cửa hàng không có nguồn gốc rõ ràng. Tại đây, giá mua rẻ, chỉ bằng 1/3 hay nửa giá hàng chính hãng.

>>>>>>> Nệm cao su thiên nhiên Liên Á có những đặc tính gì ?

Những tác hại của nệm Liên Á Hà Nội khuyến mãi chính hãng giá rẻ

>>>>>>>>>>>>xem chi tiết: nem cao su lien a khuyen mai

Tuy nhiên, một điều hiển nhiên rằng “tiền nào của đấy” giá thành tuy rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo. Trong năm qua, một số trường hợp bị ảnh hưởng khi nằm đệm kém chất lượng, người dùng thường bị các triệu chứng như nổi mận, ho, gặp các vấn đề về da, nặng có thể gây ung thư da.

Theo cơ quan điều tra, tại Hà Nội có hơn vài trăm cửa hàng chăn ga gối đệm lớn nhỏ. Nhưng trong số đó, những cửa hàng được cấp phép thì có số ít. Hay nhưng cửa hàng lợi dụng thương hiệu mà bán những mẫu đệm không rõ nguồn gốc, có thể được nhập khẩu trái phép từ nguồn hàng kém chất lượng.


Lưu ý khi mua Nệm Liên Á Hà Nội chính hãng

>>>>>>>>>>>xem chi tiết sản phẩm: nệm cao su Liên Á Classic

Những chiếc đệm này nếu mua về sử dụng một thời gian dài, có thể chỉ sử dụng được một vài năm rồi cũng biến dạng, xẹp lún. Ngoài việc mua phải hàng kém chất lượng, phải chọn mua một chiếc đệm mới thì một vấn đề nghiêm trọng từ việc nằm nệm dổm đó là ảnh hưởng rất lớn đến cột sống và xương khớp.

Mua nệm Liên Á Hà Nội khuyến mãi giá rẻ tại demlienahanoi.vn



Đại lý demlienahanoi.vn là địa chỉ phân phối đệm chính hãng lớn nhất Hà Nội đệm Liên Á. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tính các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Hơn thế nữa, khác với hàng không rõ nguồn gốc bên ngoài, Nệm Liên Á Hà Nội cam kết hàng chính hang, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

Địa chỉ mua nệm Liên Á chính hãng:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Đường dây nóng liên hệ và hỗ trợ miễn phí: 096.729.1318


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét