Nệm cao su Liên Á khuyến mãi 20-30 % nhân ngày 20/10

Nệm cao su Liên Á khuyến mãi siêu lớn cho đợt tháng 10 này, nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ mà Liên Á áp dụng chương trình khuyến mãi 20 - 30 % cho từng đơn hàng. Các chị em hãy nhanh tay để chọn mua cho mình sản phẩm tốt nhất để vui vẻ cùng gia đình nhân ngày đặc biệt này.

Chương trình nệm cao su Liên Á khuyến mãi áp dụng đến hết tháng 10


Một năm chỉ có một vài ngày để tri ân những người phụ nữ mà bạn yêu quý như các mẹ, các chị, các cô giáo. Nệm cao su Liên Á sẽ giúp cho những giấc ngủ mỗi đêm không còn khó chịu, mất ngủ, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần mỗi chị em. Những người thân, gia đình, anh em bạn bè còn chần chừ gì nữa mà không dành tâm tình của mình mà tặng đến những người phụ nữ món quà ý nghĩa

Tin tức liên quan:



Chương trình nệm cao su Liên Á khuyến mãi áp dụng đến hết tháng 10
Chương trình nệm cao su Liên Á khuyến mãi áp dụng đến hết tháng 10

Nệm cao su Liên Á mang lại những lợi ích gì cho chị em phụ nữ


Nệm cao su Liên Á được lấy nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, hỗ trợ đến giấc ngủ ngon hơn cho người sử dụng bởi độ an toàn, nhiều tính năng tuyệt vời của cao su về độ đàn hồi, dẻo dai từ bề mặt êm ái của nệm.

Đệm có độ đà hồi cao, độ nẩy vừa phải, bề mặt khi nằm rất êm ái, khi thử cảm nhận thì bạn sẽ thấy được cảm giác như được nằm trong một không gian thoáng đãng, dễ chịu, thư giãn. Đệm giúp tinh thần con người được giải tỏa, như trút được mọi mệt mỏi, buồn phiền cuat cuộc sống.

Nệm cao su Liên Á mang lại những lợi ích gì cho chị em phụ nữ
Nệm cao su Liên Á mang lại những lợi ích gì cho chị em phụ nữ

Đệm có tính năng nâng đỡ cơ thể một cách tối đa trên 5 vùng chính của người phụ nữ như đầu, vai, lưng, mông, chân. Khi nằm đệm ổn định được tư thế nằm khoa học, chống vẹo cột sống, đau lưng, giúp cơ thể các chị em luôn cân đối nhất

Nệm được bảo hành 10 năm sử dụng.


Địa chỉ mua nệm cao su Liên Á để nhận ưu đãi, quà tặng


Nệm cao su Liên Á chính là sản phẩm cho chị em nằm và hưởng thụ. Không chỉ giúp người nằm cải thiện giấc ngủ, tinh thần giải tỏa, mà còn giúp sức khỏe ngày càng tốt hơn.
demlienahanoi.vn là đại lí chính hãng, cung cấp và phân phối nệm cao su Liên Á lớn nhất khu vực Hà Nội. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn về giá và quà tặng có giá trị.

1. Mua hàng tại website: demlienahanoi.vn
2. Đặt hàng qua số hotline: 096.729.1318
3. Đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Những ưu đãi khi mua nệm cao su Liên Á:
- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
- Có thể đổi trả hàng khi không ưng ý trong vòng 1 tuần
- Giảm giá ngay 20-30% cho mỗi sản phẩm khi mua hàng tại website và cửa hàng Liên - Á chính hãng tại Hà Nội
- Tặng kèm thêm quà có giá  trị tùy theo đơn hàng.


Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét