Chăn ga gối Hanvico cung hoàng đạo từ tháng 9 đến tháng 1

Theo như 12 chòm sao hoàng đạo sẽ tương ứng với 12 tính cách và đặc điểm riêng của mỗi cá nhân sinh vào những tháng này. Trong nội thất phòng ngủ, bạn nên chọn màu chăn ga gối hợp cung hoàng đạo của mình để giúp sự nghiệp và cuộc sống được thuận buồn xuôi gió và gặp nhiều may mắn. Vì vậy, khi chọn mẫu chăn ga gối đệm hanvico hợp hoàng đạo thì bạn nên chọn lựa theo những cách sau.

Chăn ga gối đệm Hanvico hợp cung hoàng đạo - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cung hoàng đạo Thiên Bình hay còn được gọi một cái tên khác là Thiên Xứng. Với những bạn thuộc cung này, thường thường sẽ có tính cách hài hước và nhiệt tình. Trong tình bạn họ sẽ rất tuyệt vời, họ luôn biết cách quan tâm, để ý và giúp đữ những người bạn xung quanh mình. Cũng chính vì tính cách hòa đồng, gần giũ, mà Thiên Bình khá đào hoa, được nhiều người để ý. 
Chọn chăn ga gối đệm Hanvico hợp cung hoàng đạo - Thiên Bình

Chọn chăn ga gối đệm Hanvico hợp cung hoàng đạo gam màu hồng cho Thiên Bình

Họ là người xinh đẹp, có tính cách tốt, thiên về mặt tình cảm nên màu sắc cho bộ chăn ga gối đệm Hanvico cung hoàng đạo là màu hồng, tím. Ngoài ra, để bớt đơn điệu hơn, bạn nên kết hợp thêm các đồ vật dễ thương, hoa văn nhỏ nhắn, xinh xắn.


Chăn ga gối đệm Hanvico theo cung hoàng đạo - Thần Nông (24/10 - 21/11)

Nói đến sự thần bí, cá tính và tính cách mạnh mẽ phải kể đến các cô nàng và các chàng trai Thân Nông ( còn có tên khác là Thiên Yết, Bọ Cạp). Với các tính mạnh mẽ, cùng lối sống và suy nghĩ khác người của mình nên cung Thần Nông được xem là một trong những cung được các nhà nghiên cứu chiêm tinh học đánh giá cao. 


Chọn chăn ga gối đệm Hanvico theo cung hoàng đạo - Thần Nông

Chọn chăn ga gối đệm Hanvico theo cung hoàng đạo Thần Nông gam màu xanh

Với sự thông mình và đầy sự huyền bí của cung này, màu sắc chăn ga gối đệm cho Thần Nông là các tông như đỏ rượu vang quyến rũ. Để tăng thêm sự hoàn hảo cho căn phòng nên sử dụng thêm mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế.

Chăn ga gối đệm Hanvico theo cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu các chòm sao khác có nét tính cách mạnh mẽ và cá tính thì nhắc đến Nhân Mã bạn sẽ biết đến cô nàng thân thiện, hòa đồng, thích sự tự do, ghét sự ép buộc trói chặt của cuộc sống. Nhân mã thích ngao du, đi phợt và du lịch đến miền đất mới, như biểu tượng nửa người và ngựa, chàng trai và cô gái Nhân Mã được ví như một con ngựa hoang dã, nhưng đầy nhiệt huyết. Màu sắc phù hợp cho các cung này là màu xanh lá, là sự tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết và sự tươi mới.

Chăn ga gối đệm Hanvico theo cung hoàng đạo – Ma Kết (22-12 đến 19/1)

Như chính cái tên của cung hoàng đạo này mà nói lên tính cách của cung hoàng đạo này. Với tính cách trầm tính, là con người trưởng thành, bản lĩnh và quyết đoán. Là một trong những cũng có khả năng lãnh đạo tốt. Nói chung Ma Kết biểu tượng của sự chín chắn, học thức, thông minh, đáng tin cậy, không dễ bị đánh đổ bởi khó khăn. Màu sắc tượng trưng cho Ma Kết là những sắc màu đỏ thẫm, màu đen, nâu và xanh thẫm biển gợi liên tưởng đến sự vững vàng, quyết liệt.
Với 4 cung hoàng đạo với tính cách và các màu tượng trưng khác nhau, giúp cho những ai muốn tạo một không gian mới, hiểu hơn về tính cach các cung hoang đạo trong 12 chòm sao.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cung còn lại hãy truy cập ngay website:demhanicohanoi.vn để chọn mua được một bộ chăn ga gối đệm Hanvivo theo cung hoàng đạo phù hợp nhất nhé. Hoặc đến trực tiếp showroom hanvico tại hà nội để chọn mua hàng.
Địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0966.747.362
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét