Mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá ở đâu


Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng ưa thích sử dụng hiện nay với lõi bông tinh khiết và độ đàn hồi cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Tại sao chăn ga gối đệm sông hồng lại được ưa chuộng đến như vậy và những ưu điểm vượt trội của đệm sông hồng là gì? Mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá ở đâu.
Ưu điểm vượt trội của đệm Sông Hồng
-      Lớp bông được làm từ bông tinh khiết, được xử lý và chọn lựa ký lưỡng trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất.
-      Đệm bông ép được cấu tạo từ hàng nghìn lớp bông tinh khiết chồng lên nhau. Áp dụng kĩ thuật ép nhiệt để tạo thành một khổi thống nhất chắc chắn
-      Độ đàn hồi cao, độ bằng phẳng hợp lý nên không sợ lún xẹp trong quá trình sử dụng.

Đệm Sông Hồng

-      Đệm có khả năng hút ẩm nhanh, có độ thông thoáng cao nên có thể sử dụng quanh năm
-      Đệm được thiết kế từ 2 đến 3 mảnh nên có thể dễ dàng trong quá trình vận chuyển
-      Lớp vỏ đệm được làm bằng vải cao cấp, thấm mồ hôi, an toàn đối với làn da của trẻ nhỏ và người gìa.
-      Màu sắc đa dạng, phong phú tùy theo sở thích và phụ hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em, thiếu niên, người lớn và cả những người cao tuổi
-      Ruột đệm được áp dụng công nghệ lượn sóng hiện đại Korea giúp sản phẩm có độ đàn hồi tốt, đặc biệt giúp hỗ trợ xương khớp và không gây đau mỏi lưng khi ngủ.
Với những ưu điểm vượt trội trên, còn chần chừ gì nữa mà mọi người không chọn cho gia đình mình một chiếc đệm an toàn, chắc chắn nhất cho gia đình của mình.( có thể bạn quan tâm: chăn ga gối trẻ em )

Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá ở đâu.
 Bạn phân vân không biết nên chọn mua chăn ga gối đệm sông hồng ở đâu chính hãng và mua chăn ga gối đệm sông hồng ở đâu giảm giá. Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn cách chọn mua đệm sông hồng chính hãng mà không sợ mua phải hàng giả hàng nhái mà được chiết khấu cao.

Đệm bông ép Sông Hồng

Qúy khách hàng có thể đặt mua sản phẩm bằng 3 cách :
1.   Đến trực tiếp đại lý phân phối sản phẩm đệm chính hãng của Hanvico
-      Cơ sở 1: số 54 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
-      Cở sở 2: số 188 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
2.   Đặt mua trên website của đại lý:
-      Khách hàng truy cập vào website: demsonghonghano.vn để đặt mua sản phẩm.
3.   Gọi điện đến hotline: 096.7575.832
Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những sản phẩm chất lượng nằm trong top 10 của thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Qúy khách hàng quan tâm với sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng giảm giá hãy đến với Showroom của chúng tôi để đặt mua ngay sản phẩm chính hãng chất lượng mà giá cả hợp lí dành cho gia đình mình.
Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét