Câu chuyện ngoại tình hot nhất MXH mà không một ai có thể bỏ qua

Thời gian gần đây, những câu chuyện về ngoại tình, phản bội, kẻ thứ ba luôn là chủ đề tâm điểm dễ gây chú ý trên mạng xã hội. Thế nhưng chưa từng có một câu chuyện nào có mức độ “gây bão” khủng khiếp như những dòng tâm sự dài tới gần 150 trang mới đến hồi kết như "Em có dám kí đơn không? Hãy kí nó trước khi đưa cho anh". Vậy mà người ta vẫn truyền tay nhau để đọc, mong ngóng từng giờ để có phần tiếp theo.

Xuất phát từ một diễn đàn dành cho phụ nữ, sau đó, câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ trung thành đạt này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Những biến cố không một ai có thể ngờ trong câu chuyện này khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên mong ngóng.

Câu chuyện được đặt dưới cái tên: “"Em có dám kí đơn không? Hãy kí nó trước khi đưa cho anh". Và điều gì đã tạo nên một sức hút lớn lao đến vậy.

Xin sơ lược câu chuyện về gia đình đang gây bão cộng đồng mạng này để bạn đọc cùng nắm được.


Câu chuyện của đôi vợ chồng tưởng như có cuộc hôn nhân mà bao người mơ ước


Những dòng tâm sự được người vợ kể lại. Họ là một gia đình kiểu mẫu, đáng mơ ước trong xã hội khi mà vợ 34 tuổi có tất cả mọi thứ trong tay: nhan sắc, sự nghiệp, sự thành công. Còn người chồng (tên T), 38 tuổi là người có chức quyền, nhiều tiền và tính hơi trầm.

Một cuộc hôn nhân như thế được xem là lí tưởng khi họ có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng sóng gió gia đình ập tới khi giữa lúc bình yên, người chồng “say nắng” cô đồng nghiệp tên H.

Tình cờ phát hiện những bức ảnh của một cô gái lạ trong điện thoại của chồng, người vợ nghi ngờ và lén lút điều tra. Cô sốc khi phát hiện ra chồng nói dối để hẹn hò, ăn trưa cùng với H. Bản tính là người mạnh mẽ, bộc trực nên cô tra khảo chồng. Tất nhiên, kết quả của những cuộc chất vấn ấy là sự chối cãi và giận dỗi lẫn nhau.
Trích :http://eva.vn/chuyen-tinh-yeu/cau-chuyen-ngoai-tinh-hot-nhat-mxh-ma-khong-mot-ai-co-the-bo-qua-c4a279038.html

Share on Google Plus

About changagoidemeverhomehanoi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét: